Chuyên mục
Chuyện lạ đời: Trực thăng hạ cánh xuống cao tốc để... hỏi đường
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chuyện lạ đời: Trực thăng hạ cánh xuống cao tốc để... hỏi đường

Thứ năm 16/02/2017 08:51 GMT + 7
Một chiếc trực thăng quân sự Mi-8 đã đột ngột hạ cánh trên cao tốc tại Kazakhstan, chặn đầu đoàn xe tải để hỏi đường đến thành phố gần nhất. Video dưới ghi lại cảnh tượng lạ đời đã được lan truyền trên mạng xã hội Kazakhstan trong ngày 15/2. 



Từ máy quay hành trình trên chiếc xe tải, có thể thấy các tài xế đã vô cùng bất ngờ khi thấy chiếc trực thăng sải cánh gần 21m lù lù xuất hiện chắn trên đường cao tốc đầy tuyết trắng xóa.

Rồi một người đàn ông dáng nhỏ bé nhảy ra từ chiếc trực thăng khổng lồ vội vã hướng đến đoàn xe tải. Người đàn ông này bắt tay tài xế xe tải rồi hỏi đường. Sau khi có câu trả lời, người thanh niên lên trực thăng, chiếc phi cơ cất cánh tiếp tục hành trình như chưa có gì đã xảy ra.

Các tài xế liên lạc qua bộ đàm, cười ngặt nghẽo về việc người đàn ông trên trực thăng bị lạc hỏi đường đến thành phố Aktobe gần đó.

Sau khi video lan truyền rộng rãi, hàng loạt đề nghị giải thích được gửi đến Bộ Quốc phòng Kazakhstan. Bộ này sau đó thông báo đây là cuộc luyện tập với phi công được chỉ dẫn định hướng vị trí bằng nhiều phương pháp bao gồm cả hỏi ý kiến của người dân. 

Truyền thông địa phương dẫn thông báo Bộ Quốc phòng Kazakhstan cho biết cuộc luyện tập được đánh giá thành công và chiếc trực thăng đã quay trở về căn cứ.

Hà Linh
Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.