Chuyên mục
Chuyện dở khóc dở cười ở bãi tắm tiên
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chuyện dở khóc dở cười ở bãi tắm tiên

Thứ ba 02/08/2016 05:52 GMT + 7
Nữ nhà báo Mỹ cho biết, ở bãi tắm tiên không lãng mạn như trong tưởng tượng, ở bãi biển khỏa thân, phải chấp nhận vô số phiền toái và cả nỗi ám ảnh bị quấy rối.

Loryn Brantz, 31 tuổi, làm việc cho một tờ báo giải trí tại New York (Mỹ) và như bao phụ nữ khác, cô cũng thích du lịch, tận hưởng mọi thú vui cùng chồng. Trong một chuyến đi mới đây của hai người, Loryn kể rằng mình đã thử vào một bãi tắm tiên và nhận được vô số trải nghiệm dở khóc dở cười.

Ban đầu, Loryn dường như không hứng thú mấy với ý tưởng này trong khi anh chồng Jake Brotter lại rất phấn khích. Loryn thú nhận bản thân từng mặc cảm với thân hình và luôn thấy bất an nếu phát hiện bất cứ khiếm khuyết nào trên cơ thể. Năm 31 tuổi, lần đầu tiên trong đời cô khoác lên người bộ bikini và đó cũng là lần cuối cùng diện loại đồ bơi như vậy. Vì thế, để chiều lòng chồng, Loryn phải lấy hết can đảm cởi bỏ trang phục, dạo bước cùng anh ra bãi tắm tiên.

Nhưng khi bước chân vào bãi tắm, Loryn bỗng dưng mất hết tinh thần và tỏ ra bối rối dù vẫn đang mặc nội y. Cô ngồi lỳ trên ghế, vớ lấy quyển sách mang sẵn và mở vài trang, cố gắng bận rộn để trấn tĩnh bản thân nhưng đầu óc không tập trung, miên man suy nghĩ đủ chuyện. Bỏ sách xuống, Loryn nhìn thấy những phụ nữ trung niên khỏa thân đi bộ trên bờ biển, ánh mặt trời rọi xuống khiến họ trông như những vật thể di chuyển sáng lấp lánh.

Để bớt cảm giác ngượng ngùng, Loryn đã nhờ ông xã dựng chiếc ô nhằm giúp cô yên tâm trong khi trút bỏ xiêm y. Ảnh: Loryn Brant/Buzzfeed

“Lúc đó cứ như trên thiên đường và tôi muốn được tung tăng nhảy múa dưới ánh mặt trời hoặc ánh trăng. Một ngày nào đó, tôi sẽ đưa con gái tương lai của mình tới đây để khám phá những điều chẳng bao giờ được phép đăng lên tạp chí”, Loryn chia sẻ.

Tuy vậy, thiên đường bỗng biến thành địa ngục trong chớp nhoáng khi Loryn nhìn thấy một nhóm nam thanh niên dạo qua mà vẫn mặc nguyên quần áo trên người. “Tôi đột nhiên không những muốn mặc ngay lại xiêm y mà còn ước được chạy trốn tức khắc. Khi hỏi chồng tại sao vẫn có người được mặc quần áo trên một bãi tắm khỏa thân, tôi mới vỡ lẽ rằng đó là lựa chọn ‘không bắt buộc’. Chuyện này thật kỳ quặc và thiếu công bằng”, Loryn phàn nàn.

Tham gia một bãi tắm tiên, cô còn phải quen với việc nhìn thấy những phần cơ thể nhạy cảm của mọi người xung quanh một cách công khai. “Tôi thấy 'cái đó' của những người đàn ông vẫy trong ánh nắng khi họ tập trung tại một chỗ trên bờ biển và chuyện trò”, cô kể. Điều này khiến Loryn tỏ ra cảnh giác và ám ảnh nỗi sợ bị quấy rối tình dục, nhất là khi một người đàn ông tiếp cận và nói chuyện với cô. Song, cô cố gắng tự trấn tĩnh rằng "đây chỉ là bãi tắm khỏa thân và nơi này luôn có trật tự rõ ràng”, đồng thời dần thả lỏng cơ thể, cởi bỏ áo ngực.

Cơn ác mộng lại tiếp tục khi Loryn đột nhiên phát hiện một người đàn ông tóc hoa râm đang ngắm nhìn mình và nhếch mép cười. Cô hoảng hốt che ngực lại và sau đó nhận ra đó là một du khách đang đi dọc bờ biển. Cô cố gắng lấy lại bình tĩnh và cởi bỏ nốt những phụ kiện đang che kín cơ thể. Lần đầu khỏa thân nơi công cộng, Loryin cảm thấy rất mỏng manh và dễ bị tổn thương, rồi cô cố gắng thử mọi tư thế để che đậy các phần nhạy cảm của mình.

“Trong khi tôi thấy mình đang bị tan chảy, ông xã có vẻ rất chuyên nghiệp với kiểu du lịch này. Anh ấy thoải mái ăn món cuộn tôm hùm, chạy nhảy trên biển, phơi mông, tận hưởng cuộc sống mà có khi tôi sẽ chẳng bao giờ có thể cảm nhận thư thái đến vậy”, Loryn bày tỏ. Cuối cùng, cô lấy hết dũng khí lao xuống làn nước và nô đùa cùng sóng biển trong ít phút.

Đối với nữ du khách, việc tắm biển hoàn toàn dễ chịu nhưng chuyện thoát y chỗ công cộng khiến cô cảm giác mình như đang đóng vai Cersei Lannister, bước đi những bước đầy nỗi xấu hổ trong series phim kinh điển Game of Thrones. Không chỉ vậy, khi trở về ghế ngồi, Loryn nhìn thấy một đôi tình nhân tay trong tay đi bộ trên cát.

Khi chàng trai hoàn toàn khỏa thân, phô bày những phần cơ thể nhạy cảm nhất thì cô gái đi bên cạnh lại cẩn thận cuốn một lớp khăn tắm bên ngoài, che bộ ngực gợi cảm. Cảm giác thất vọng và thiếu công bằng lại xâm chiếm khiến Loryn quyết định mặc lại trang phục.

Dù trải nghiệm lần đầu không mấy tốt đẹp, Loryn vẫn cảm thấy tự hào vì bản thân mình đã dám vượt qua mọi nỗi ám ảnh và mặc cảm để trút bỏ quần áo. Cô chia sẻ rằng vẫn muốn tiếp tục thử tắm tiên nhưng sẽ tìm một bãi biển khác, nơi có nhiều phụ nữ và riêng tư hơn để tận hưởng trọn vẹn sự thư thái loại hình này mang lại.

Trần Hằng
Nguồn: suckhoe.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.