Chuyên mục
Chùm ảnh Công chúa Tuyết đọ dáng “Bà già Noel” dịp Năm mới
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chùm ảnh Công chúa Tuyết đọ dáng “Bà già Noel” dịp Năm mới

Thứ ba 03/01/2017 11:43 GMT + 7
Chùm ảnh trên về những cô gái trẻ trung xinh đẹp đến từ Nga và các nước trên thế giới trong trang phục truyền thống đón Noel và Năm mới.


Những cô gái trẻ trong bộ bikini lấy cảm hứng từ trang phục của Ông già Noel tại khu trượt tuyết ở Hứa Xương, tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc. (Ảnh: AFP)


Natalia Shturbina, cô gái giành chiến thắng trong cuộc thi “Top Model 2016” của Nga trong bộ trang phục Công chúa Tuyết chào đón năm mới. (Ảnh: Sputnik)


Ông già Tuyết và những Công chúa Tuyết trong trang phục truyền thống trong một hoạt động mừng Năm mới ở Minsk, Belarus. (Ảnh: AFP)


Những cô gái trong trang phục Ông già Noel trong cuộc diễu hành thường niên của các “Ông già, bà già Noel” ở Bồ Đào Nha. (Ảnh: AP)


Người mẫu tại show trình diễn thời trang của Victoria's Secret trong bộ trang phục lấy cảm hứng từ Ông già Noel. (Ảnh: AP)


Những tay đua trong bộ trang phục Ông già Tuyết và Công chúa Tuyết tham dự một cuộc đua xe máy ở Samara, thành phố miền trung nước Nga. (Ảnh: Sputnik)


Những cô gái trong trang phục Ông già Noel vui vẻ chụp ảnh lưu niệm trong lễ tắm Giáng sinh truyền thống trên bãi biển ở thành phố Nice, Pháp. (Ảnh: AFP)


Ông già Tuyết và Công chúa Tuyết trong một vở kịch phục vụ các em nhỏ ở thủ đô Moscow, Nga. (Ảnh: Sputnik)


Các hoạt náo viên đội chiếc mũ quen thuộc của Ông già Noel khuấy động không khí tai một trận đấu trong khuôn khổ giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA ở Memphis, Tennessee. (Ảnh: AP)


Các nhân viên cảnh sát trong bộ trang phục của những nhân vật cổ tích tham gia điều tiết giao thông trước thềm Năm mới ở Minsk, Belarus. (Ảnh: AP)


Một cô gái bán hàng trong trang phục Công chúa Tuyết tại hội chợ Năm mới ở Quảng trường Đỏ. (Ảnh: Sputnik)


Những vũ công của vũ đoàn Rockettes bế trên tay những chú chó trước một buổi trình diễn Giáng sinh quyên góp tiền cho các quỹ bảo vệ động vật. (Ảnh: AFP)


Những vũ công trong trang phục Ông già Noel tạo dáng bên ngoài một trung tâm thương mại ở Hong Kong (Trung Quốc). (Ảnh:  AFP)

Hùng Cường
Nguồn: vov.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.