Chuyên mục
Chu Vĩnh Khang đột quỵ vì
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chu Vĩnh Khang đột quỵ vì "thác loạn" trong lần lộ mặt cuối cùng?

Thứ bảy 18/04/2015 17:37 GMT + 7
Tờ báo tiếng Hoa Epochtimes mới đây đã tiết lộ một tình tiết trong lần lộ diện cuối cùng của Chu Vĩnh Khang trước công chúng, được cho là trực tiếp dẫn đến việc Chu bị điều tra.

Cựu Ủy viên Bộ chính trị Trung Quốc Chu Vĩnh Khang.

Epochtimes ngày 17/4 tiết lộ một tình tiết được cho là "có khả năng khiến cựu Ủy viên Bộ chính trị Trung Quốc Chu Vĩnh Khang lọt vào tầm ngắm của Bắc Kinh".

Theo tờ này, trong lần "lộ diện" cuối cùng của Chu Vĩnh Khang trước công chúng vào dịp quốc khánh Trung Quốc 1/10/2013, ông này đã tham gia kỷ niệm ngày thành lập trường cũ của mình là Đại học dầu khí Trung Quốc.

Tối cùng ngày, Chu Vĩnh Khang mở tiệc tiếp đãi đồng nghiệp, bạn bè tại tư gia. Có khoảng 20 người tham gia bữa tiệc của Chu.

Epochtimes tiết lộ, trong cuộc vui, ông Chu nói với khách khứa rằng - "Nếu năm tới (2014) 'vận đỏ' thì sẽ mời mọi người tới Vô Tích (quê nhà Chu Vĩnh Khang) để nghỉ dưỡng, thưởng thức hải sản Thái Hồ, điểm tâm Giang Nam."

Thời điểm này có thể Chu Vĩnh Khang đã biết được phong phanh rằng "đại họa" sắp ập xuống.

Theo Epoch, sau buổi tiệc, Chu tiếp tục đến một câu lạc bộ tư nhân để "thác loạn". Tại đây, trong khi "vui vẻ", Chu Vĩnh Khang đã bị... đột quỵ và được đưa vào bệnh viện quân đội, 3 ngày sau mới xuất viện.

Từ sau khi Chu chính thức "ngã ngựa" hôm 29/7/2014, cuộc sống hoang dâm vô độ của ông này đã không còn là chuyện mới trên các mặt báo.

Chu được cho là thông gian với 27 phụ nữ và có "qua lại" với hơn 400 người khác. Ông này cũng bị đồn đoán là mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục trong thời gian dài.

Trước ngày 1/10/2013, rất có khả năng Bắc Kinh đã nhìn thấy nhiều dấu hiệu vi phạm của ông Chu, song sự việc được Epochtimes tiết lộ rất có thể là "bước ngoặt" khiến nhà chức trách phải chú ý nhiều hơn đến ông này.

Chu Vĩnh Khang thăm Đại học dầu khí Trung Quốc hôm 1/10/2013.

Hôm 3/4 vừa qua, Chu Vĩnh Khang đã chính thức bị đề nghị khởi tố với 3 tội danh "nhận hối lộ, lạm dụng chức quyền và tiết lộ bí mật quốc gia".

Chu sẽ được xét xử tại Tòa án trung cấp số 1 thành phố Thiên Tân. Phiên tòa được cho là sẽ diễn ra trong tháng 5 hoặc tháng 6 tới.

Epoch cũng tiết lộ, cơ quan tư pháp Thiên Tân từng 2 lần đề cử luật sư cho Chu Vĩnh Khang, nhưng ông này đáp - "Tôi nhận tội đối với tất cả cáo buộc, không cần mời luật sư."

Tuy vậy, nhà chức trách vẫn bảo đảm quyền lợi có luật sư biện hộ của ông Chu. Được biết, danh sách gồm 4 cái tên đã được lập để ông này... tiếp tục lựa chọn.


Hải Võ
Nguồn: soha.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.