Chuyên mục
Chơi sang như người Nga: Đánh golf từ... trực thăng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chơi sang như người Nga: Đánh golf từ... trực thăng

Thứ hai 23/02/2015 16:22 GMT + 7
Nếu dùng trực thăng để chở người chơi đến các lỗ trên sân golf đã bị kêu rên là quá xa xỉ, thì độ chơi sang của người Nga đã vượt lên tất cả khi họ dùng trực thăng để đánh golf.


Chơi sang như người Nga đánh golf từ trực thăng - Ảnh: Chụp từ clip

Golf, polo và lòng đam mê bầu trời đã được kết hợp lại thành một trong môn thể thao gây sốc do người Nga phát minh: Chơi golf bằng trực thăng, hay gọi tắt là heli-golf.

Là môn thể thao do một công ty trực thăng và câu lạc bộ golf lẫn polo nghĩ ra, trò chơi gây chóng mặt này trình làng lần đầu tiên vào năm 2013.

Theo báo The Moscow Times ngày 22.2, cuộc thi tài heli-golf đã được tổ chức vào cuối tuần qua ở ngoại ô Moscow, theo khuôn khổ của giải thi tài Tseleevo Mùa đông Mở rộng.

Được chơi theo nhóm 3 người, những người tham gia làm mọi cách để đưa quả bóng đường kính 1 m lăn trên mặt tuyết trong khi đang ở trong trực thăng. Chiếc trực thăng phải duy trì ở khoảng cách từ 4 đến 5 m so với mặt đất.

Để đánh được quả bóng khổng lồ, người chơi sử dụng gậy nặng đến 10 kg và dài đến 5 m.


Để đánh được quả bóng khổng lồ, người chơi sử dụng gậy dài đến 5 m

Nghe qua có vẻ quá khó khăn, và thực tế cũng không khác mấy. Bên cạnh việc điều khiển cây gậy dài và đẩy quả bóng to, người chơi phải chống chọi với sức gió quạt liên tục từ cánh quạt của máy bay, đồng thời phải tránh các chướng ngại vật trên đường.

Tất nhiên ai muốn chơi phải tốn bộn, vì mỗi lần máy bay cất cánh để đưa 3 người lên không đã mất 300 USD.

Mời bạn xem trò chơi đánh golf có một không hai này của người Nga (nguồn: Ruptly)



Phi Yến
Nguồn: tinnong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.