Chuyên mục
Choáng với tài sản tỉ đô của những đứa trẻ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Choáng với tài sản tỉ đô của những đứa trẻ "tí tuổi đã giàu"

Chủ nhật 26/07/2015 03:07 GMT + 7
Một vài đứa bé "sinh ra đã giàu", một vài đứa trẻ thì sinh ra đã có khi chất thông minh, kiếm được vài chục triệu đô la ngay cả khi vẫn còn trong tuổi... thiếu niên.

Hầu hết mọi người trong chúng ta sẽ không bao giờ kiếm được 1 triệu USD trong suốt quãng thời gian sống và làm việc của mình. Tuy nhiên, có những đứa trẻ đã sở hữu khối tài sản "kếch xù" ngay từ khi mới lọt lòng. Một số là diễn viên nhí, ngôi sao nhạc pop tuổi teen hoặc là người thừa kế tập đoàn trị giá lên tới nhiều tỷ đô la. Nhưng còn có những người như Nick D'Aloisio là một “siêu thiên tài” khi đã tự mình kiếm được 30 triệu USD ở độ tuổi rất trẻ và khiến bất cứ ai đều ao ước.

Dưới đây là top 10 đứa trẻ có khối lượng tài sản giàu có nhất thế giới:

1 . Hoàng tử George Alexander Louis 

Ước lượng giá trị tài sản: 1 tỷ USD


Một trong những đứa trẻ giàu nhất thế giới phải kể đến đầu tiên là Hoàng tử George Alexander Louis. Là một triệu phú ngay từ khi lọt lòng, tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới này là con trai của hoàng tử  William và công nương  Kate Middleton. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng vị hoàng tử trẻ tuổi này đã có trong tay khối lượng tài sản kếch sù lên tới 1 tỷ USD và là tỷ phú giàu thứ 3 trong danh sách những người thừa kế ở Hoàng gia Anh.


Nhờ quỹ Crown Estate (quỹ đầu tư bất động sản của Nữ hoàng Anh Elizabeth), Hoàng tử George Alexander Louis có được hơn 5 tỷ USD  và có doanh thu hàng năm lên đến 400 triệu USD từ các lĩnh vực khác. Tại Anh, những người dân thường đóng thuế để trợ cấp cho hoàng gia. Điều này chắc chắn sẽ đảm bảo cho vị hoàng tử nhỏ thoải mái chi tiêu xa xỉ cho đến tuổi trưởng thành.

2. Knox và Vivienne Jolie Pitt

Ước lượng giá trị tài sản: 67,5 triệu USD


Sinh ngày 12/7/2008 Knox và Vivienne là cặp song sinh của hai ngôi sao điện ảnh hàng đầu Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt. Cặp song sinh này đã vượt qua những “triệu phú” nhỏ tuổi khác trong năm vừa qua để đứng thứ hai trong bảng xếp hạng “những triệu phú nhỏ tuổi giàu có nhất trên thế giới”, với khối tài sản lớn có giá trị không tưởng. Nhờ có bố mẹ là những ngôi sao nổi tiếng và có thu nhập cao nhất trong ngành giải trí, vậy nên 2 bé đã có sẵn một quỹ tín thác và thậm chí các bé cũng có một phần đóng góp trong đó. Hiện nay, tài sản 2 cô bé sở hữu lên đến 67.5 triệu USD.


Tất cả sáu người con của cặp đôi quyền lực này sẽ được thừa kế khoản tài sản lên đến 270 triệu USD, cùng với những bất động sản có giá trị trên toàn thế giới, bao gồm 1 căn biệt thứ 3,5 triệu USD ở French Quarter - New Orleans, 1 căn có giá trị 10 triệu bảng Anh ở Whornes Place - Anh và biệt thự nghỉ dưỡng Loz Feliz ở California.

3. Dannielynn Hope Marshall Burkhead

Ước lượng giá trị tài sản: 59 triệu USD


Dannielynn là con gái của người mẫu Playboy Anna Nicole Smith, người có trong tay 10 triệu USD tài sản khi cô còn sống. Dannielynn có một tuổi thơ không mấy may mắn khi mẹ của cô bé đột ngột qua đời vào năm 2007 chỉ vài tháng sau khi sự ra đi của người con trai. Là người thừa kế duy nhất khổi tài sản mà mẹ cô để lại, Dannielynn đã nhận được tất cả số tài sản đó, thậm chí cô bé còn nhận được thêm gần 49 triệu USD trong một vụ kiện thay mặt mẹ của cô bé. Với những gì mà mẹ cô để lại, giúp cô bé trở thành một trong 3 đứa trẻ giàu nhất hành tinh khi sở hữu khối tài sản có giá trị lên đến 59 triệu USD.

4. Nick D’aloisio

Ước lượng giá trị tài sản: 30 triệu USD

Nick D’aloisio là cái tên tiếp theo trong danh sách này. Cậu bé là là một trong những triệu phú tự lập trẻ tuổi nhất trên thế giới, sở hữu khối tài sản trị giá 30 triệu USD. Nick D’Aloisio bắt đầu được thế giới biết đến khi phát triển ứng dụng đọc tin tức Summly và được Yahoo mua lại với một mức giá không tưởng 30 triệu USD. Nick lúc đó mới bước sang tuổi 17 và thậm chí chàng trai sinh ra tại Úc này đã viết Summly trong phòng ngủ của bố mẹ mình khi mới 15 tuổi.


D' Aloisio cũng là doanh nhân có được tiền từ các quỹ đầu tư trẻ nhất thế giới khi lần đầu tiên gây vốn được 300.000 USD tài trợ hạt giống cho Summly từ Horizon Ventures của tỷ phú Hong Kong Li Ka-shing. Sau đó D’ Aloisio đã nhận được 1,2 triệu USD trong năm 2012 từ các nhà đầu tư nổi tiếng khác nhau, bao gồm cả Yoko Ono, Rupert Murdoch, Stephen Fry và Ashton Kutcher.

Nhờ khoản thu về 30 triệu USD, Nick nhanh chóng đứng vào hàng ngũ những người trẻ tự lập giàu có nhất hiện nay. Nick còn được tạp chí danh tiếng Time đưa vào danh sách 100 thanh thiếu niên có ảnh hưởng nhất thế giới và sẽ là một nhân vật trong cuốn sách Secrets of Genius do Time xuất bản.

Không chỉ có thế, thần đồng người Úc từng xuất hiện trong top 30 người trẻ tài năng (dưới 30 tuổi) của tạp chí Forbes, top 100 đàn ông giỏi công nghệ do tạp chí GQ bình chọn cùng không ít giải thưởng khác.

5. Valentina Paloma Pinault

Ước lượng giá trị tài sản: 12 triệu USD

Valentina Paloma Pinault là cái tên thứ 5 trong danh sách những đứa trẻ giàu có nhất thế giới. Đây là con gái của nữ diễn viên nổi tiếng Salma Hayek và chủ tịch tập đoàn Kering ở Pháp Francois Henri Pinault. Với việc sở hữu khối bất động sản trị giá 12 triệu USD, cô bé là người thứ 5 trong danh sách những đứa trẻ giàu có nhất thế giới. Không có quỹ ủy thác, Valentina chỉ có tài sản duy nhất được biết đến là ngôi nhà trị giá 12 triệu USD.


Mẹ của cô bé-nữ diễn viên Salma Hayek có giá trị tài sản khoảng 85 triệu USD từ sự nghiệp diễn xuất lâu dài và thành công của cô. Nhưng con số đó là chưa là gì khi đem so sánh với chồng cô - Francois Henri Pinault - chủ tịch của tập đoàn Kering, cũng là công ty mẹ của rất nhiều thương hiệu trị giá như Gucci, Brioni, Puma được ước tính có khối tài sản trị giá lên tới 15 tỷ USD.

Nhiều người tin rằng cuộc sống của em giống như một câu chuyện cổ tích, nhưng Valentina không phải là một đứa trẻ giàu có hư hỏng. Khi mới 3 tuổi, em đã có thể nói được 3 ngôn ngữ khác nhau. Không ai có thể nghi ngờ rằng Valentina sẽ không có cuộc sống tốt đẹp khi cô bé lớn lên, ngay cả khi cô bé quyết định sẽ không làm bất cứ công việc gì và chỉ... tiêu tiền thôi.

 6. Abigail Breslin

Ước lượng giá trị tài sản: 12 triệu USD


Abigail đã xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ trong một đoạn quảng cáo kể từ khi cô mới 3 tuổi. Vào năm 2002, Abigail được chọn đóng bộ phim "Sign" của đạo diễn M. Night Shyamalan. Cô còn xuất hiện trong một số bộ phim khác như "Little Miss Sunshine", " Raising Helen", "Zombieland", "KittKettridge" và "Zombieland"... Tài năng của cô trong bộ phim "Little Miss Sunshine" thậm chí còn mang về cho cô một đề cử giải Oscar.

7. Jaden Smith

Ước lượng giá trị tài sản: 8 triệu USD

Jaden Christopher Syre Smith là một diễn viên, ca sĩ nhạc rap và là vũ công người Mỹ. Anh là con trai của Will Smith và Jada Pinkett Smith, anh trai của ca sĩ Smith Willow. Là một diễn viên và ca sĩ giống như cha mình, Jayden Smith đã tích lũy được giá trị tài sản của riêng mình lên đến 8 triệu USD và đã chứng minh rằng mình không hề là cái bóng của cha mẹ.


Jaden bắt đầu sự nghiệp trong "The Pursuit of Happyness" bên cạnh cha mình. Jaden trở nên nổi tiếng từ khi hát và rap cho ca khúc "Never Say Never" cùng với Justin Bieber. Đối với vai diễn trong bộ phim "The Pursuit of Happiness", Jayden đóng cùng cha mình và đã giành được giải thưởng cho Vai diễn đột phá tại MTV Movie Awards năm 2007.

8. Elle Fanning

Ước lượng giá trị tài sản: 5 triệu USD


Elle Fanning là em gái của nữ diễn viên Hollywood Dakota Fanning, người đã xuất hiện trong nhiều bộ phim lớn trong sự nghiệp lâu dài của mình. Elle bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của cô từ khi còn là một đứa trẻ khi cô đóng vai thời thơ ấu của chị gái mình trong "I Am Sam". Elle Fanning đã thực sự chứng tỏ vị trí của mình trong giới điện ảnh. Giá trị tài sản hiện tại của cô là 5 triệu USD.

9. Rico Rodriquez

Ước lượng giá trị tài sản: 4 triệu USD

Tham gia đóng phim từ khi còn rất trẻ, nhưng Rico Rodriquez chỉ nhận được những vai diễn phụ cho tới khi cậu nhận được một vai trong bộ phim "Modern Family" và trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn Manny Delgado trong bộ phim sitcom đó của đài ABC.


Sau vai diễn trong "Modern Family", Rico cũng đã xuất hiện trong một vài chương trình truyền hình khác như NCIS. Năm 2007, Rico đã có những vai diễn đã cho thấy khả năng diễn xuất của mình như Nip / Tuck, Til Death, và Cory in the House... Đến nay, Rodriguez đã kiếm được khoảng 4 triệu USD với tư cách là một diễn viên.

10. Jaylen Bledsoe

Ước lượng giá trị tài sản: 3,5 triệu USD

Triệu phú “nhí” Jaylen Bledsoe, sống tại bang Missouri, chắc chắn là một người hiếm có trên thế giới khi bắt đầu thành lập công ty của riêng mình ở tuổi 12 với tên gọi Bledsoe Technologies - một công ty chuyên tư vấn về công nghệ thông tin. Kể từ đó, Bledsoe đã không ngừng phát triển, đến nay Bledsoe đã là một công ty toàn cầu trị giá 3,5 triệu USD.


Công ty Bledsoe Technologies chuyên về dịch vụ CNTT và thiết kế web. Công ty này đã phát triển chỉ từ 2 người và sau đó lên đến 150 nhân viên được ký hợp đồng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng. Chỉ mới ít tuổi nhưng Jaylen Bledsoe đã mở rộng chuyên môn của mình vào kinh doanh, đầu tư mạo hiểm, khởi động các doanh nghiệp và các nền tảng tiếp thị trực tiếp.

Jaylen cũng là một diễn giả nổi tiếng nói về các chủ đề như doanh nghiệp, tài chính và quyền lợi của thanh thiếu niên.
Nguồn: Tri thức trẻ
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.