Chuyên mục
Choáng với kỷ lục sinh 69 con của bà mẹ mắn đẻ người Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Choáng với kỷ lục sinh 69 con của bà mẹ mắn đẻ người Nga

Thứ tư 28/08/2013 11:25 GMT + 7
Bà Vassilyev đã lập kỷ lục thế giới với 27 lần vượt cạn trong 40 năm, trong đó có 16 ca sinh đôi, 7 ca sinh ba và 4 ca sinh tư, nâng tổng số con của bà lên tới 69 người. Tưởng chừng truyền thuyết mẹ Âu Cơ sinh ra trăm người con chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng trong dân gian Việt cổ xưa. Nhưng ở xứ sở bạch dương, thành tích sinh đẻ lên tới 69 người con của bà Vassilyev đã được xác nhận là hoàn toàn có thật. Không chỉ vậy, bà còn được Kỷ lục Guinness thế giới chính thức ghi nhận danh hiệu "Bà mẹ mắn đẻ nhất thế giới".

Hạ sinh 69 người con trong 40 năm chung sống

Theo tuần báo Saint Petersburg Panorama số báo xuất bản năm 1834, tác giả có ghi lại, bà Vassilyev là vợ đầu chính thức của ông Feodor Vassilyev (1707 - 1782). Ông Feodor là một nông dân sống tại huyện Shuya, tỉnh Ivanovo, Nga. Năm 15 tuổi, bà Vassilyev lấy ông Feodor và bắt đầu chuỗi ngày làm mẹ của mình. Biết chồng có tính trăng hoa nên sau 40 năm chung sống, bà Vassilyev đã quyết định ly  dị với ông Feodormặc dù đã có với ông... 69 người con.


Một trong những bức ảnh hiếm hoi của đại gia đình nhà ông bà Vassilyev.

Từ năm 1725 - 1765, bà Vassilyev đã trải qua tổng cộng 27 lần vượt cạn, trong đó có 16 cặp sinh đôi, 7 ca sinh ba và 4 ca sinh tư.
Trong điều kiện gia đình không mấy khấm khá, cộng với điều kiện y tế ngày đó còn chưa phát triển như ngày nay, việc 69 người con của bà Vassilyev đều chào đời bằng phương pháp đẻ thường quả là điều kỳ diệu.

Không người giúp đỡ, không thuốc men hỗ trợ nhưng hầu hết những người con của bà Vassilyev vẫn chào đời khỏe mạnh. Duy chỉ có 2 trong số đó qua đời sớm khi còn là trẻ sơ sinh. Điều khiến y học phải ngạc nhiên là tại sao với tỷ lệ đẻ dày nhiều năm đến như vậy, những đứa con của bà Vassilyev vẫn khỏe mạnh và sống sót cho tới khi trưởng thành.

Bí quyết sinh đẻ kỳ diệu đến khó tin

Với thành tích hạ sinh 69 người con của bà Vassilyev, không thể không nhắc tới "công lao" của ông Feodor chồng bà. Ông Feodor là một người đàn ông có khả năng đặc biệt trong tình dục. Với bản tính trăng hoa sẵn có, ông thường trốn vợ cặp kè với nhân tình. Ông

Chính vì thói xấu này mà bà Vassilyev đã quyết định ly dị với ông Feodor. Nhưng chỉ ngay sau đó, ông đã kết hôn với một người phụ nữ khác và có thêm 18 người con nữa. Sự mắn đẻ trùng hợp của cả 2 bà vợ đã khiến nhiều người nghĩ ngay tới khả năng đàn ông kỳ diệu của ông Feodor.

Một số người đồn đại rằng, vợ chồng ông Feodor đã ăn loại thực phẩm đặc biệt nào đó hằng ngày để tăng khả năng thụ thai của cả hai. Bên cạnh đó, một số người chỉ nghĩ đó là "lộc trời ban" cho vợ chồng ông mà thôi.

Tuy nhiên, dù là bí quyết gì đi chăng nữa thì vẫn không thể phủ nhận về sức chịu đựng dẻo dai của vợ cũng như "bản lĩnh đàn ông" đáng ghen tị của chồng nhà Vassilyev. Với kỷ lục ngật ngưỡng này, cho tới nay, chưa người phụ nữ nào có thể soán được ngôi của bà mẹ mắn đẻ nhất thế giới Vassilyev.

Theo Trí Thức Trẻ
Nguồn: 2sao.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.