Chuyên mục
Cao thủ Vịnh Xuân Flores bất ngờ bị phát hiện từng bại trận dưới tay võ sĩ vô danh người Việt
BÌNH LUẬN
hôm nay tính hôm nay.nhiều trận hôm nay thua 1 tháng sau tái đấu lại thắng.thua nhưng ngẩng cao đầu,thời gian 4 năm...

Cao thủ Vịnh Xuân Flores bất ngờ bị phát hiện từng bại trận dưới tay võ sĩ vô danh người Việt

Thứ tư 12/07/2017 15:03 GMT + 7
Võ sư người Canada rất bực tức định đánh trả sau đòn hạ gục nhưng được nhiều người ngăn lại.

Là một trong những trận đấu được giới võ sĩ karate Việt Nam theo dõi, trận đấu giữa võ sư Vịnh Xuân Flores và võ sư Việt Nam Đoàn Bảo Châu diễn ra vô cùng gay cấn. Trận đấu chính thức diễn ra vào chiều nay (12/07) dưới sự chứng kiến của nhiều người. Kết thúc trận đấu, võ sư người Canada chiến thắng sau đòn hạ gục võ sư Việt thuyết phục.

Võ sư người Canada chiến thắng võ sư Bảo Châu trong trận đấu chiều nay

Thế nhưng mới đây, những người quan tâm đến những trận 'tỉ thí' lại bất ngờ phát hiện cao thủ người Canada trước đây từng bại trận trước một võ sĩ ít ai biết ở Hà Nội. Trong đoạn clip được chia sẻ trên Youtube, võ sư người Canada đã có màn thách đấu với một võ sĩ khác chưa rõ tên tại Hà Nội.

 

Thông tin từ người chia sẻ clip cho biết đây là một trong những trận thua của võ sư Vịnh Xuân Flores vào năm 2009 và cũng nói rõ clip này chỉ là tư liệu chứ không phải phỉ báng. Sau khi xem đoạn clip ghi lại cảnh bại trận của võ sư Flores, nhiều người không khỏi bất ngờ về sự 'lên tay' của ông từ đó cho đến nay.

Được biết, vào ít ngày tới, võ sư người Canada sẽ tiếp tục thách đấu 2 võ sư khác tại Hà Nội sau khi hạ gục võ sư Đoàn Bảo Châu vào chiều nay.

Xem tình huống võ sư Flores hạ gục võ sư Bảo Châu chiều nay.

Tài Teen
Nguồn: Baodatviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.