Chuyên mục
Các dấu hiệu khiến phương Tây nghĩ Tổng thống Nga Putin giàu “kếch xù”
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Các dấu hiệu khiến phương Tây nghĩ Tổng thống Nga Putin giàu “kếch xù”

Thứ tư 26/09/2018 17:26 GMT + 7
Phương Tây và phe đối lập đây thường nói rằng Tổng thống Nga Putin là tỷ phú thế giới. Và dưới là những lý do để họ tự kết luận như vậy.

Tổng thống Putin chú ý đến vàng. Thực tế, ông đặt mục tiêu cao về việc tăng sở hữu vàng của nước Nga. Đến năm 2017, Nga đã trở thành quốc gia sở hữu vàng lớn thứ 6 thế giới.

Tổng thống Putin đam mê xe hơi. Người ta đồn đoán rằng ông sở hữu một bộ sưu tập ô tô con đắt tiền.

Đam mê các tác phẩm nghệ thuật. Giới tỷ phú cũng thường thích sưu tập các tác phẩm này. Mà các tác phẩm nghệ thuật này, như của các danh họa Leonardo Da Vinci, Michelangelo..., thường vô cùng đắt.

Tổng thống Putin không thuộc tuýp người chỉ biết làm mà không biết nghỉ ngơi và thư giãn. Không hiếm hình ảnh Tổng thống Putin đi nghỉ sành điệu như thế này.

Vladimir Putin rất hay quyên góp tiền bạc. Có tin tức cho hay ông đã quyên 5 triệu USD cho các nạn nhân bão Harvey ở Mỹ.

Tổng thống Putin rất đầu tư cho chuyện học hành của con gái mình. Và các con gái của ông đã tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng, với mức học phí cao.

Đam mê rượu vang. Các đồn đoán cho Tổng thống Putin đã tích trữ rất nhiều rượu loại thượng hạng.

Chuyên cơ của Tổng thống Nga Putin được trang bị toilet có dát vàng bên trong. Đây là một yếu tố khiến phương Tây cho rằng có thể Putin rất giàu.

Đam mê com-lê. Tổng thống Putin rất cầu toàn, bao giờ cũng muốn có dáng vẻ hoàn hảo từ đầu tới chân khi ra bên ngoài. Có hẳn một thợ may riêng cho ông.


Đam mê đồng hồ đeo tay. Phương Tây đồn đoán Putin có một bộ sưu tập đồng hồ “xịn”. Chiếc đồng hồ mà họ quan sát được trên tay của Tổng thống Putin cũng được coi là loại đắt tiền.


Tổng thống Putin hay xuất hiện bên các máy bay trực thăng. Và điều này lại kích thích phương Tây tưởng tượng về việc Putin sở hữu một đội trực thăng tới 15 chiếc với giá không hề rẻ.


Ngoài trực thăng, Tổng thống Putin còn xuất hiện bên cạnh hoặc trong máy bay cánh cố định, cả ở vị trí lái. Tin đồn của phương Tây cho rằng ông sở hữu tới 58 máy bay cánh cố định.


Còn đây là hình ảnh Putin trên một chiếc tàu thủy sang trọng. Các doanh nhân giàu có và chính trị gia quyền lực ở phương Tây và Trung Đông thường yêu thích du thuyền. Và phương Tây cho rằng Putin không phải là ngoại lệ.


Tổng thống Nga Putin tuyên bố bất động sản của ông chỉ gồm 2 căn hộ kích thước khiêm tốn. Nhưng không hiểu sao phương Tây lại nghĩ ông có tới hơn 20 dinh thự ở trong và ngoài nước Nga.



Trung Hiếu
Nguồn: Therichest
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.