Chuyên mục
Cá sấu gõ cửa, dạo chơi lung tung trong khu dân cư
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cá sấu gõ cửa, dạo chơi lung tung trong khu dân cư

Thứ năm 05/05/2016 06:03 GMT + 7
Thử tưởng tượng một ngày, vị khách đến chơi nhà bạn không phải con người mà là một chú cá sấu thì bạn sẽ phản ứng thế nào?



Việc bấm chuông cửa trước khi ghé thăm nhà không phải điều gì xa lạ và chúng ta coi đó là một quy tắc lịch sự đơn giản. Nhưng, bạn có thấy rợn tóc gáy khi một chú cá sấu "viếng thăm" nhà bạn và bấm chuông cửa?


 Hình ảnh chú cá sấu đi dạo trong khu dân cư và bấm chuông được camera ghi lại.

Sự việc hy hữu này đã xảy ra khi một chú cá sấu được phát hiện đang cố gắng cào cửa trước nhà một gia đình tại bang nam Carolina. Chú cá sấu Bắc Mỹ này như thể đang cố gắng vươn mình để bấm chuông cửa và "xin phép" vào nhà.

Hình ảnh này đã được ghi lại trên camera vao sáng thứ hai vừa qua tại Moncks Corner, nam Carolina, theo trang ABC afiliate WCIC. Một người đàn ông tên Gary Rogers đã phát hiện ra con cá sâu trong khi đang dắt chó đi dạo. Con cá sấu có kích thước không lớn đang "rong chơi" loanh quanh khu nhà và tìm cách vào trong nhà một hộ dân gần đó.

"Con cá sấu không có vẻ gì là hung dữ", Roger chia sẻ với WCIV. "Dường như nó đang cố gắng để vượt qua hàng rào và chui vào bể bơi trong sân sau của một gia đình". Tuy nhiên sau đó, nó đã vòng ra cửa trước và cố gắng bấm chuông cửa.

Người chủ nhà, Jamie Bailey nói rằng cô đang làm việc khi người hàng xóm thông báo với cô về sự xuất hiện của "vị khách" đặc biệt kia. Tuy nhiên, khi cô về nhà và kiểm tra, cánh cửa nhà cô cũng không bị phá hoại với nhiều vết xước lắm. 


 Sau khi không lọt vào được cửa sau, chú cá sấu đã cố gắng vòng ra cửa trước để vào nhà.

"Tôi nghĩ đó là một trò đùa", Bailey nói. "Ý tôi là ai có thể hình dung được một chú cá sấu lại làm như vậy".

Skye
Nguồn: kenh14.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.