Chuyên mục
Bức ảnh ăn mừng chiến thắng của Donald Trump gây bão mạng
BÌNH LUẬN
Không có gì là lạ. Bởi TT Barack Obama vừa thưởng thức món bún chả tại Hanoi Vietnam. Nếu đắc cử TT, chắc chắn ông...

Bức ảnh ăn mừng chiến thắng của Donald Trump gây bão mạng

Thứ sáu 27/05/2016 09:43 GMT + 7
Ngay sau khi chính thức giành được đề cử của Đảng Cộng hòa, ông trùm bất động sản Donald Trump đã tự thưởng cho mình một bữa tiệc thịnh soạn ngay trên chuyên cơ riêng.


Ông Trump chén ngon lành đồ ăn nhanh bình dân mừng chiến thắng (Ảnh: Instagram/realdonaldtrump)

Bức ảnh trên được ông Trump đăng tải trên trang Instagram cá nhân cách đây vài giờ đồng hồ với lời tựa "Ăn mừng 1237!", ám chỉ việc vào ngày hôm qua, ông đã giành đủ 1237 ghế đại biểu, qua đó chính thức trở thành ƯCV đại diện cho Đảng Cộng hòa trong cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ vào tháng 11 tới.

Ăn mừng chiến thắng lịch sử, Donald Trump chén ngon lành... đồ ăn nhanh của hãng McDonald's trên chuyên cơ của mình. Bữa ăn nhẹ của ông gồm 1 chiếc hamburger, 1 phần khoai tây chiên và một chai coca cola cho người ăn kiêng.

Như mọi phát ngôn hay cử chỉ khác của Trump, bức ảnh ngay lập tức nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Có người ủng hộ cho rằng "ăn McDonald's và uống Coca cho người ăn kiêng thì đúng là người Mỹ đích thực". Trong khi một số ý kiến có phần "bôi bác" chê ông Trump chỉ giỏi ăn và ăn chứ chẳng thể nào điều hành một đất nước.

Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào tháng 11 tới. Đối thủ phía Đảng Dân chủ của ông Trump nhiều khả năng sẽ là cựu Đệ nhất phu nhân Hillary Clinton.

Tuấn Ngọc
Nguồn: vntinnhanh.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.