Chuyên mục
Bức ảnh 2 người mẫu gây tranh cãi về tiêu chuẩn sắc đẹp
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bức ảnh 2 người mẫu gây tranh cãi về tiêu chuẩn sắc đẹp

Thứ sáu 27/03/2015 15:50 GMT + 7
Bức ảnh 2 người mẫu nội y Nhật Bản nắm tay nhau được tweet hàng chục nghìn lần trên Twitter và gây ra tranh cãi trên cộng đồng mạng.

Từ trước đến nay, không có tiêu chuẩn nhất định nào có thể đánh giá được sắc đẹp. Với một số người, quan điểm về nhan sắc lại không hề tương đồng so với những người khác. Vì thế, đề tài này luôn gây ra tranh cãi xôn xao. Một bức ảnh mới đây được đăng tải trên Twitter bỗng dưng gây náo loạn khắp cộng đồng mạng Nhật Bản cũng vì liên quan đến chủ đề này.

Bức ảnh đang thu hút sự tranh cãi của cư dân mạng Nhật Bản.

Bức ảnh có hình 2 người mẫu nội y. Cả hai đều đang ở độ tuổi teen và cùng diện bikini trắng. Điểm khác biệt giữa họ là số đo 3 vòng. Một người đi theo tiêu chí trong sáng, nhẹ nhàng với thân hình mảnh dẻ, đôi chân cực nuột nà giống đại đa số hot girl châu Á, người còn lại trông rất khỏe khoắn, quyến rũ, gây liên tưởng đến những cô nàng mê tập thể thao.

Với câu hỏi được đặt ra cho người xem là "Ai trong hai người này đẹp hơn?", bức ảnh đã được chia sẻ hơn 11.000 lần trên mạng xã hội và trở thành đề tài bàn tán xôn xao của giới trẻ Nhật Bản cũng như các nước châu Á.

Shida Yuumi có thân hình nhỏ nhắn, hướng đến hình ảnh hot girl gợi cảm mà vẫn cute.

Trái với Yuumi, Hoshina Mizuki lại có thân hình hơi vạm vỡ, đặc biệt là phần vai và đôi chân rất rắn chắc.

Cô gái với vóc dáng nhỏ nhắn là Shida Yuumi (1997), một gravure idol rất đình đám ở Nhật Bản. Người còn lại là Hoshina Mizuki (1996), mẫu nội y quen thuộc trên các tạp chí phái mạnh xứ anh đào. Nhiều người thích một cô gái nhỏ nhắn, mảnh dẻ như Shida Yuumi, một số ý kiến khác lại cho rằng vẻ đẹp của Hoshina Mizuki trông hoàn toàn tự nhiên, đầy sức sống. Được chia sẻ liên tục trong 2 tuần gần đây nhưng đề tài nhan sắc của 2 cô gái này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trên các trang mạng Nhật Bản. Còn bạn, bạn thích vẻ đẹp của người nào hơn?
Nguồn: Tiền Phong
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.