Chuyên mục
Bóng hồng tháp tùng Tổng thống Philippines đến Việt Nam là ai?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bóng hồng tháp tùng Tổng thống Philippines đến Việt Nam là ai?

Thứ năm 29/09/2016 09:18 GMT + 7
Trong mắt người đẹp, ngài Tổng thống vô cùng dễ thương và khéo ăn khéo nói.

Trong số những người có mặt trên chuyến chuyên cơ đưa Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte đến thăm và làm việc tại Việt Nam, không ít người nhận ra sự có mặt của một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất của quốc gia Đông Nam Á: Heart Evangelista.


Người đẹp nóng bỏng Heart Evangelista cũng có mặt trong chuyến thăm của TT Philippines đến Việt Nam

Sinh năm 1985, Heart không chỉ khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực điện ảnh, mà cô còn là một người dẫn chương trình, một VJ và một ca sỹ tài năng. Ngoài ra, người đẹp cũng đã từng thử sức ở địa hạt hội họa và khá nhiều tranh của cô hiện đang được trưng bày tại các gallery ở Philippines.

Tuy nhiên, lý do chủ yếu giải thích cho sự xuất hiện của Heart Evangelista trong đoàn tháp tùng ông Duterte có lẽ là bởi cô chính là vợ của chính trị gia Chiz Escudero - một trong hai nghị sỹ duy nhất đi cùng Tổng thống trong chuyến thăm Việt Nam lần này. Đáng chú ý hơn, nghị sỹ Escudero cũng được biết đến bởi những bất đồng với tân Tổng thống trong chiến dịch tranh cử của ông, thậm chí còn tuyên bố rằng ông Duterte không xứng đáng bằng các đối thủ khác.  


Ông Duterte và đoàn tùy tùng chụp ảnh trên chuyên cơ khi vừa hạ cánh đến Việt Nam

Mặc kệ những mâu thuẫn giữa chồng và Tổng thống, bóng hồng Philippines không giấu diếm cảm xúc hành phúc khi được ngồi cùng chuyến bay với nhà lãnh đạo cao nhất của đất nước. “Ông ấy rất, rất, rất tử tế. Tôi không nghĩ rằng ông ấy lại dễ thương đến vậy, khéo ăn nói đến vậy”, người đẹp nói.

Theo GMANetwork
Nguồn: toquoc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.