Chuyên mục
Báo Anh nhầm lẫn về con gái Tổng thống Putin
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Báo Anh nhầm lẫn về con gái Tổng thống Putin

Chủ nhật 27/07/2014 02:16 GMT + 7
Nhà báo Anh đã tưởng nhầm một cô gái xa lạ là con gái của Tổng thống Vladimir Putin, hãng tin Rossia ngày 26/7 đưa tin.

               
                Tấm ảnh được cho là Tổng thống Nga Putin và con gái Maria trên tờ Daily Mirror

         (http://www.mirror.co.uk/news/world-news/flight-mh17-vladimir-putins-daughter-3909500)

Ngày 24/7, tờ  Daily Mirror của Anh đưa tin ái nữ Maria Putina của Tổng thống Nga Vladimir Putin dường như đã rời khỏi căn penthouse trị giá 2 triệu bảng Anh của mình tại một tòa chung cư cao cấp ở gần thủ đô Amsterdam, Hà Lan, trong bối cảnh dư luận nước này đang ngày càng tỏ ra giận dữ với Nga trong vụ MH17 bị bắn rơi. Kèm theo thông tin này, tờ Daily Mirror đăng tải một tấm ảnh chụp vào năm 2008 và cho đấy là hình ảnh của Tổng thống Putin và cô con gái đầu lòng Maria. Tuy nhiên, Đại sứ quán Nga tại London đã lên tiếng  phủ nhận tính xác thực của bức ảnh.


                     


Người phụ nữ trẻ trong bức ảnh, người được cho là Maria Putina lại là cô Daria Zakharova sống ở ngoại ô Moskva, theo kết quả tìm kiếm của phóng viên hãng Russia Today.

Cô Daria Zakharova đã trả lời câu hỏi của các phóng viên:
- Bạn không phải là con gái của Vladimir Putin?
- Hoàn toàn không phải, tôi cũng không có quan hệ họ hàng nào với Tổng thống Putin.
- Lần đầu tiên bạn biết tin về chuyện tấm ảnh lạ lùng này như thế nào?
-  Khi ấy, một người bạn nào đó gửi tấm ảnh in trên báo cho tôi xem, chúng tôi đã ngạc nhiên và chỉ cười vui vì cho là chuyện không quá nghiêm túc. Tôi cũng không biết ai là người đã chụp tấm ảnh. Chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy tấm ảnh này được đăng tải trên các phương tiện truyền thông nước ngoài.
- Bạn cảm thấy thế nào khi hình ảnh của mình bị sao chép?
- Tôi đã rất ngạc nhiên, và dĩ nhiên cũng không lấy gì làm dễ chịu lắm.
Bạn có thể cho chúng tôi biết hoàn cảnh của tấm ảnh này khi bạn được chụp chung với vợ chồng Tổng thống Vladimir Putin vào năm 2008 ?
- Đó là tại một điểm bỏ phiếu ở Học viện Khoa học. Tôi chỉ ngẫu nhiên được đứng cạnh Tổng thống Vladimir Putin. Có rất nhiều phóng viên chụp ảnh ở đấy, có lẽ tôi đã rơi vào khung hình của một phóng viên nào đó, cũng như hàng chục người khác, những người đã đứng gần Vladimir Putin và vợ của ông.
- Vào năm 2008, bạn đang làm việc ở đâu?
- Khi đó tôi đang có một công việc rất thú vị - tôi là nhân viên của cơ quan liên bang chuyên trách hỗ trợ các tài năng trẻ. Tôi đảm nhận các công việc pháp lý.
- Hiện nay bạn đang làm gì ?
- Tại thời điểm này tôi là một người phụ nữ nội trợ và nuôi dạy con cái.


            

Điều đáng lưu ý là: từ bấy lâu nay, tấm ảnh đặc biệt trên đây đã rất nhiều lần xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nước ngoài với lời chú thích: "Tổng thống Putin cùng vợ (phải) và con gái Maria (trái) năm 2008". Đây là lần đầu tiên có thông tin đính chính về tính xác thực của bức ảnh và thông tin về cô gái trong ảnh.

Có rất ít thông tin về hai cô con gái của Tổng thống Nga Putin, Maria và Yekaterina. Hai cô đều tuyệt đối tránh sự chú ý của truyền thông và chưa bao giờ có ảnh chụp chính thức từ khi trưởng thành.

Nguồn tham khảo: http://www.vesti.ru/doc.html?id=1840503
Nguồn: vesti.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.