Chuyên mục
Ảnh: Nữ điệp viên Nga gợi cảm dùng để trao đổi lấy điệp viên Skripal
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ảnh: Nữ điệp viên Nga gợi cảm dùng để trao đổi lấy điệp viên Skripal

Thứ sáu 06/04/2018 04:21 GMT + 7
Trong một cuộc trao đổi điệp viên bị bắt vào năm 2010, bên Nga đã giao nộp điệp viên Skripal còn bên Mỹ trao trả nữ điệp viên gợi cảm Chapman.

Chân dung cựu nữ điệp viên Nga Anna Chapman, người nằm trong nhóm 10 nhân viên tình báo Nga được Mỹ trao trả cho Nga vào năm 2010.

Phía Mỹ trao trả 10 điệp viên cho Nga để đổi lấy 4 điệp viên làm cho phương Tây và bị Nga bắt giữ, trong đó có cựu điệp viên 2 mang Sergei Skripal (ảnh).

Ông Skripal (bên trái) từng là sĩ quan của cơ quan tình báo quân sự Nga. Ông bị Nga cáo buộc là đã bán các thông tin mật của Nga cho tình báo Anh. Ông đã phải ngồi tù ở Nga trước khi được phóng thích trong cuộc trao đổi điệp viên bị bắt giữa Nga và Mỹ.

Năm 2010, cơ quan phản gián Mỹ FBI đã phát hiện ra Anna Chapman là điệp viên của cơ quan tình báo Nga.

Giữa lúc xảy ra scandal đầu độc cựu điệp viên Skripal (bắt đầu từ tháng 3) thì Chapman tung ra trên mạng xã hội những bức ảnh cô thả dáng khoe thân trên bãi biển Thái Lan.

Thân hình nóng bỏng của nữ cựu điệp viên Nga Chapman.

Từ khi rút khỏi hoạt động tình báo, Chapman trở thành một tuyên truyền viên tích cực cho điện Kremlin, như trong vấn đề Syria và vũ khí hạt nhân.

Cựu điệp viên gợi cảm này giờ đã trở thành một nữ triệu phú, kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và làm MC truyền hình.

Người đẹp tóc đỏ Chapman chụp selfie. Họ của cô hiện nay là của người chồng cũ mang quốc tịch Anh.

Chapman nghỉ dưỡng tại một villa sang trọng ở Thái Lan.

Nữ điệp viên Chapman từng làm ở London (Anh) trong vài năm, cho một số tổ chức trong đó có ngân hàng Barclays.

Hiện nay, cô vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức về vụ scandal cựu điệp viên Skripal bị đầu độc.

Năm 2016, Chapman tỏ dấu hiệu ủng hộ ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump, vì doanh nhân này có thể hâm nóng quan hệ băng giá giữa hai cường quốc Nga và Mỹ.

Chapman được cho là con gái của một quan chức cấp cao trong cơ quan tình báo Liên Xô KGB.

Tin tức cho hay, cựu nữ điệp viên Chapman sinh đứa con đầu lòng vào năm 2015./.

Trung Hiếu
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.