Chuyên mục
12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Nếu có tiền thuê thư ký thì tôi cũng vứt bỏ không dùng điện thoại, cả di động cũng như cố định.

12 người nổi tiếng nói không với điện thoại di động

Thứ năm 29/09/2016 09:00 GMT + 7
Tiện dụng và nhỏ gọn là vậy nhưng những người nổi tiếng này vẫn kiên quyết nói không hoặc hạn chế sử dụng điện thoại di động.

Đối với một số người nổi tiếng, thay vì chạy theo những model smartphone tối tân nhất, họ lại giản dị chọn cho mình những chiếc điện thoại nắp gập. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết có nhiều người nổi tiếng thậm chí còn không có một chiếc điện thoại di động.

1. Elton John



Elton John là một thiên tài âm nhạc và cũng như nhiều thiên tài khác, cuộc sống của ông có một chút... lập dị. Ông rất ghét công nghệ hiện đại, ghét đến mức ông ủng hộ luôn ý tưởng mạng Internet của cả thế giới bị đánh sập. Chẳng cần phải nói nhiều, Elton John không có smartphone và có lẽ ông cũng chưa từng sử dụng chiếc điện thoại nào.

2. Ian McKellen



Nhiều nguồn tin cho biết Ian McKellen không có một chiếc điện thoại của riêng mình cả ở hiện tại và trong quá khứ. Tuy nhiên, điều này không hề ngăn cản nam diễn viên người Anh có một sự nghiệp diễn xuất thành công.

3. Vince Vaughn



Vince Vaughn không thích ý tưởng sở hữu một chiếc điện thoại di động bởi anh không thích người khác có thể nói chuyện với mình... dễ dàng. Nam diễn viên này đề cao tính riêng tư và không muốn mọi người có thể gọi anh dù ở bất kì nơi nào.

4. Casey Affleck



Nam diễn viên Casey Affleck từng được cho là đã ném điện thoại xuống biển vì những nghi ngại rằng chúng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mình và cho rằng chúng có thể gây ung thư. Về sau, nam diễn viên này có "tậu" một chiếc điện thoại mới nhưng luôn cố gắng hạn chế sử dụng nó nhiều nhất có thể.

5. Christopher Walken



Christopher Walken không hẳn là một người ghét điện thoại. Ông thậm chí còn từng chia sẻ bản thân cảm thấy chúng khá thú vị nhưng vẫn không có bất kì một chiếc điện thoại di động nào. Mỗi khi tham gia một bộ phim, nhà sản xuất sẽ cho Christopher Walken một chiếc điện thoại để dễ dàng liên lạc, tuy nhiên khi dự án kết thúc, nó luôn được gửi trả lại. Bên cạnh đó, Christopher Walken cũng không có máy tính và không sử dụng Internet.

6. Sarah Jessica Parker



Sarah Jessica Parker không sử dụng điện thoại để nghe, gọi điện thoại và chủ yếu sử dụng để check email. Bà chia sẻ rằng mình luôn sợ cảm giác hộp thư thoại đầy tràn và ưu tiên cách thức liên lạc bằng email hơn.

7. Karl Lagerfeld



Có thể bạn chưa từng nghe đến cái tên Karl Lagerfeld, tuy nhiên ông chính là một trong những nhà thiết kế đứng đằng sau thương hiệu Chanel. Karl không sử dụng điện thoại di động tuy nhiên ông có một chiếc máy tính. Dù vậy, có lẽ ông là một trong số những người hiếm hoi sử dụng máy tính như một món đồ trang trí hơn là với những công dụng của máy tính thông thường.

8. Tom Cruise



Là một trong những ngôi sao sáng nhất Hollywood nhưng Tom Cruise cũng không sử dụng điện thoại. Có lẽ trợ lý của anh đã lo hết những công việc liên lạc cho nam tài tử này.

9. Tyra Banks



Ở thời điểm hiện tại, không rõ Tyra Banks có sở hữu một chiếc điện thoại di động nào không tuy nhiên trong quá khứ nữ người mẫu quyến rũ đã từng từ bỏ một chiếc BlackBerry khi nhận thấy mình quá nghiện nó.

10. Simon Cowell



Simon Cowell không phải người ghét điện thoại di động đến mức nhất định không sử dụng. Theo đó, anh thực tế có một chiếc điện thoại cơ bản nhưng hiếm khi dùng đến. Simon từng bị báo giới chộp được khoảnh khắc trên tay cầm đến hai chiếc điện thoại nhưng về sau anh chia sẻ không chiếc nào trong số đó là của mình.

11. David Sedaris



Danh hài David Sedaris không có điện thoại di động và thậm chí không có địa chỉ email, đồng thời anh cũng không sử dụng Internet quá nhiều. Ngoài ra, có thể bạn cũng sẽ bất ngờ khi biết David Sedaris thích viết thư, ghi chú bằng tay hơn vì anh chưa bao giờ học đánh máy bằng nhiều hơn... một ngón tay.

12. Shailene Woodley



Từng chia sẻ rằng mình không có điện thoại di động và cũng không thích chúng, Shailene Woodley cho biết những chiếc máy này có thể làm hỏng tương tác xã hội.

Cú Mèo
Nguồn: ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.