Chuyên mục
Giật mình: Đàn em McGregor làm thầy vệ sỹ của Putin, mật vụ Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Giật mình: Đàn em McGregor làm thầy vệ sỹ của Putin, mật vụ Nga

Thứ bảy 23/12/2017 04:41 GMT + 7
Theo mmafighting.com, Artem Lobov thành viên trong đội của Conor McGregor đã được mời đến huấn luyện tại cơ quan bảo vệ Liên bang Nga (FSO).



Hôm 17/12 tại UFC 26 diễn ra ở Canada, giới hâm mộ võ thuật ngỡ ngàng với thông tin, tay đấm Nordine Taleb (Pháp) người có "cú knock-out" hay nhất sự kiện là vệ sỹ của cầu thủ bóng đá Neymar. Mới đây giới võ thuật lại tiếp tục ngỡ ngàng khi biết Artem Lobov, một võ sỹ UFC khác cũng vừa mới được mời tới cơ quan bảo vệ Liên bang Nga (FSO).

Võ sỹ Nga - Artem Lobov (31 tuổi) chơi 6 trận UFC trong đó anh thắng 2, thua 4

Thông tin này được xác nhận chính thức trên tờ RT.com (Nga) hôm thứ Năm (21/12). Theo báo cáo, nhiệm vụ chính của nhóm FSO là bảo vệ "các quan chức cao cấp, bao gồm cả Tổng thống Vladimir Putin". Buổi tập huấn đầu tiên đã diễn ra tại một cơ sở đào tạo bí mật ở Điện Kremlin.

Phát biểu sau buổi tập huấn, võ sỹ Artem Lobov có biệt danh là "Người búa Nga" tiết lộ đó là một giấc mơ trở thành sự thật với anh khi được mời đến Kremlim. "Tôi hoàn toàn vinh dự khi được mời đến Điện Kremlin làm việc. Đó là giấc mơ ngay từ khi tôi còn nhỏ. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được mời đến huấn luyện ở một lực lượng đặc biệt. Vì vậy, tôi rất vui mừng, tôi sẽ tận hưởng mỗi giây được đứng tại nơi này",  Lobov tỏ ra phấn khích.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Lobov tiết lộ rằng anh hy vọng sẽ trở lại thi đấu tại UFC London (Anh) vào ngày 17 tháng 3 sắp tới. Theo chia sẻ mới nhất trên Instagram, võ sỹ Conor McGregor cho biết anh rất tự hào về người anh em của mình.

Vệ sỹ Neymar gây choáng UFC: Vô địch MMA, hạ ”Ma cà rồng” Trung Quốc

Theo Q.H (Tổng hợp từ Mmafighting.com)
Nguồn: 24h.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.