Chuyên mục
Xả súng ở Mỹ, 14 người thương vong
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xả súng ở Mỹ, 14 người thương vong

Thứ hai 27/08/2018 10:21 GMT + 7
Một game thủ đã bắn chết 2 người và khiến nhiều người khác bị thương tại trung tâm trò chơi điện tử ở Jacksonville, bang Florida, Mỹ, CNN đưa tin

Một vụ xả súng nghiêm trọng đã xảy tại khu tổ hợp nhà hàng, giải trí và mua sắm Jacksonville Landing, thành phố Jacksonville, bang Florida, Mỹ hôm 26-8, làm ít nhất 3 người thiệt mạng và 11 người khác bị thương.

Cảnh sát Mike Williams cho biết, vụ xả súng xảy ra tại một giải đấu trò chơi điện tử "Madden 19" nằm trong khu phức hợp mua sắm và ăn uống ở trung tâm thành phố Jacksonville, Florida. Hai nạn nhân trúng đạn, tử vong tại chỗ, 11 người khác bị thương khi đang tìm cách chạy trốn khỏi đám hỗn loạn.

Cảnh sát đang phong tỏa hiện trường. Ảnh: CNN.

Tay súng, được xác định là David Katz, 24 tuổi, ở Baltimore, Maryland, đã tự sát bên trong tiệm Chicago Pizza sau khu thực hiện vụ nổ súng. Thông tin đăng tải trên tờ The Los Angeles cũng cho biết, Katz cũng là một game thủ tham gia giải đấu và bị thua cuộc. Theo như lời cảnh sát, thanh niên này đã sử dụng ít nhất một khẩu súng lục để thực hiện vụ xả súng.

Tất cả các nạn nhân đều đã được đưa đi cấp cứu ở nhiều bệnh viện khu vực gần đó, các nạn nhân trong độ tuổi từ 20 đến 35. Đa số các nạn nhân đều chỉ bị thương nhẹ và đang dần ổn định, duy chỉ có một nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch vị bị đạn bắn vào ngực.

Đoạn clip phát trực tiếp giải đấu này trên mạng Internet đã ghi lại hình ảnh giải đấu bị gián đoạn khi xuất hiện tổng cộng 13 tiếng nổ súng.

Trên trang Twitter, cảnh sát đã khuyến cáo người dân tránh xa khỏi khu vực nói trên và yêu cầu những người còn đang ẩn náu trong tòa nhà giữ bình tĩnh, chờ đợi lực lượng đặc nhiệm SWAT đến giải cứu.

Nhà Trắng cho biết Tổng thống Donald Trump đã được nghe báo cáo về vụ việc, theo CNN.
Thống đốc bang Florida -  Rick Scott đang trên đường tới Jacksonville để thúc đẩy điều tra vụ việc. Các cơ quan điều tra và thực thi pháp luật của bang Florida cũng đã được điều tới hiện trường.   

TÚ QUYÊN
Nguồn: plo.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.