Chuyên mục
Việt Nam sẽ tham gia cuộc thi biệt động dù tại Nga
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Việt Nam sẽ tham gia cuộc thi biệt động dù tại Nga

Thứ tư 25/05/2016 09:53 GMT + 7
Việt Nam (và cả Pakistan) đã bày tỏ mong muốn tham gia cuộc thi quốc tế Đội biệt động dù, phó chỉ huy binh chủng biệt động dù của Nga, trung tướng Andrei Kholzakov cho biết.



Cuộc thi Đội biệt động dù sẽ được tổ chức trong khuôn khổ các trận thi đấu quân sự quốc tế tại trường bắn quân đội ở gần thị trấn Rajewski trực thuộc thành phố Novorossisk từ 30 tháng bảy đến 10/8 năm nay.

"Việt Nam và Pakistan đã tỏ rõ sự quan tâm về cuộc thi đầy hấp dẫn này và đã lên tiếng muốn được tham gia" – tướng Kholzakov nói với báo giới và cho biết thêm rằng các cuộc đàm phán đang được tiến hành với hai nước này.

Theo lời tướng Kholzakov, ngoài Nga là nước chủ nhà, tại cuộc thi này sẽ có sự tham dự của Belarus, Kazakhstan, Ai Cập, Ấn Độ, Trung Quốc và Venezuela. Ngoài ra, đội DOSAAF (Hội bạn Hải – Lục – Không quân) của Nga cũng sẽ tham dự để biểu diễn nhưng không tham gia thi đấu.

Theo tướng Kholzakov, Venezuela và Ai Cập đang có kế hoạch thể hiện hành động kỹ thuật và nghệ thuật độc đáo của riêng mình trong cuộc thi. Hai nước này muốn giữ bí mật về màn trình diễn-thi đấu của mình đến phút chót nên quyết định sẽ mang máy bay của mình tới phục vụ thi đấu, không sử dụng máy bay và các thiết bị kỹ thuật của Nga. Điều này gây bất ngờ thú vị cho Ban tổ chức, tướng Kholzakov cho biết.

Đây là cuộc thi có tính chất tập dượt cho cuộc đại thi đấu-trình diễn quân sự quốc tế lần thứ hai trong lịch sử, được tổ chức ở Nga từ 30/7 – 13/8 năm nay tại Nga. Theo kế hoạch, tại cuộc đại thi đấu sẽ có 20 hạng mục nội dung dự thi.

Được biết, Nga có đội nữ biệt động dù nổi tiếng nhất thế giới.

Thiện Tâm
Nguồn: petrotimes.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.