Chuyên mục
Video, Ảnh: Thái Lan mở tiệc xuyên đêm mừng chiến dịch giải cứu đội bóng nhí
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Video, Ảnh: Thái Lan mở tiệc xuyên đêm mừng chiến dịch giải cứu đội bóng nhí

Thứ tư 11/07/2018 04:03 GMT + 7
Bầu không khí tươi vui, rộn ràng bao trùm khắp Thái Lan sau khi chiến dịch tìm kiếm và giải cứu đội bóng nhí Lợn Hoang kéo dài 17 ngày thành công mỹ mãn.

Video: Các tình nguyện viên hò reo khi chiến dịch kết thúc


Tỉnh trưởng Changrai và cũng là chỉ huy chiến dịch giải cứu, ông Narongsak Osottanakorn không giấu nổi niềm hạnh phúc khi xác nhận tất cả các thành viên đội bóng nhí Thái Lan dều đã được giải cứu thành công. Ông gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã tham gia vào chiến dịch tới từ khắp nơi trên thế giới. "Không ai nghĩ chúng ta có thể làm được điều này. Thành công có được là bởi chúng ta có sức mạnh. Sức mạnh của tình yêu", ông Osottanakorn nói. (Ảnh: Reuters)

Bầu không khí hân hoan trên khắp mọi nẻo đường ở Thái Lan sau khi giới chức tuyên bố chiến dịch đã thành công tốt đẹp.  

Tài xế trên khắp các con phố tại thành phố Chiang Rai bấm còi inh ỏi để ăn mừng trong khi người dân đổ ra đường bày tỏ sự hân hoan và cảm kích trước thành công của lực lượng cứu hộ. 

Sau nhiều ngày ngóng chờ tin tức qua tivi, điện thoại và máy tính, người dân Thái Lan như vỡ òa khi hay tin tất cả các thành viên đội bóng nhí được giải thoát thành công. 

Hàng trăm người tập trung trước cổng bệnh viện Chiangrai Prachanukroh để cổ vũ cho các xe cấp cứu đưa các em nhỏ vào viện. 

"Các bạn đều là anh hùng của tôi", một người dân Thái Lan bày tỏ lòng cảm kích trước sự tham gia của lực lượng cứu hộ, tình nguyện viên và nhân viên cứu hộ. 

SONG HY
Nguồn: vtc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.