Chuyên mục
Vì tình, nam sinh xả súng náo loạn trường học Mỹ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vì tình, nam sinh xả súng náo loạn trường học Mỹ

Thứ bảy 25/10/2014 13:26 GMT + 7
Một học sinh trung học Mỹ đã cầm súng vào quán cà phê trong trường học ở Washington, vào 10 giờ 45 sáng thứ sáu (tối cùng ngày theo giờ Việt Nam), xả súng giết chết ít nhất 1 người và làm bị thương nhiều người khác.

Trung tâm Y tế khu vực cho biết đã có 3 học sinh - 2 nữ và 1 nam, đã nhập viện trong tình trạng cực kỳ nguy kịch với những vết thương ở đầu. Một học sinh khác, đang được chuyển qua trung tâm Y tế Harborview, được chở đến với nhiều vết thương.

Phát ngôn viên bệnh viện mô tả các nạn nhân như là “những người trẻ” dù không được phép tiết lộ tuổi tác của nạn nhân.

Những học sinh chứng kiến đã mô tả vụ xả súng như là một cảnh kinh hoàng.

Tôi nghe mọi người bắt đầu hét toáng lên” - Jordan Luton, học sinh đang chơi cùng với hung thủ trong đội bóng đá của trường cho biết, “và mọi người nằm rạp xuống sàn nhà

Khi ấy, Luton chỉ cách xa kẻ thủ ác có 2 cái bàn, nói rằng hung thủ không nói gì cả mà cứ lặng lẽ siết cò trong khoảng 1 phút.

Frankie Pina, một người bạn khác của hung thủ, lúc này đang trên đường đến trường, cho rằng “mọi người bất ngờ và không hề trông đợi cảnh này

Các phụ huynh đã phải đợi bên ngoài bãi đậu xe gần nhà thờ để đón con mình được di tản ra bằng xe buýt.

Kết quả điều tra ban đầu cho biết hung thủ là cậu học sinh 15 tuổi, Jaylen Ray Fryberg. Bạn học và người nhà Fryberg cho biết cậu học sinh này nổi khùng sau một vụ cãi nhau với bạn gái.

Nó thất tình và không biết phải làm gì. Jaylen là một đứa trẻ không tốt, nó đã làm một việc quá lỗi lầm” - chị họ hung thủ cho biết và thêm rằng, hai nạn nhân khác cũng là anh chị em họ với hung thủ, hiện đang nguy kịch.

Theo thông tin trên các tài khoản Twitter và Facebook thì Fryberg tự hào là một đô vật và là một tay súng săn có hạng. Hung thủ đã từng nhiều lần khoe các tấm hình chụp với những con nai đã bắn hạ, xả thịt đem về nhà.

Hung thủ 15 tuổi Ray Fryberg - Ảnh: Telegraph

Vào giữa tháng 9, hung thủ đã có những dấu hiệu cho rằng một người bạn đã làm hung thủ buồn lòng. “Mày quên rằng cô ấy là bạn gái của tao ư?” hung thủ nói. “Dude, cô ấy đã nói tất cả với tao. Và giờ, tao ghét mày. Mày không còn là anh em của tao nữa”.

Vụ xả súng gần đây nhất trong khu vực xảy ra ngày 5.6 tại đại học Seatle Pacific. Khi đó, một tay súng nam đã bắn hạ một sinh viên và làm  bị thương 2 người khác.

L.H.L (Theo AP, Telegraph)
Nguồn: Một thế giới
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.