Chuyên mục
Vì sao Kiev mở các hầm tránh bom cho dân?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vì sao Kiev mở các hầm tránh bom cho dân?

Thứ sáu 18/04/2014 13:48 GMT + 7
Tờ Interfax hôm 17.4 cho biết, thành phố Kiev, Ukraine đang tiến hành tất cả các biện pháp để đảm bảo phòng thủ và giữ trật tự công cộng ở đây trong mối quan ngại bị tấn công khủng bố.

“Các dịch vụ liên quan đã được hướng dẫn để thực hiện các biện pháp cần thiết nhằm ngăn chặn các cuộc tấn công khủng bố tại các cơ sở chiến lược có tầm quan trọng sống còn đối với Kiev”, ông Volodymyr Bondarenko, Thị trưởng thành phố Kiev nói với Hội đồng quốc phòng Kiev vào thứ Năm (17.4).


Thị trưởng Kiev Volodymyr Bondarenko. Ảnh: Kyivpost

Thị trưởng Kiev cho biết thêm rằng các hầm trú ẩn tránh bom đang được mở ra, tất cả các khu vực đậu xe cũng như các không gian ngầm đang được khôi phục sử dụng để bảo vệ công chúng. 

Ngoài ra, ông Bondarenko cũng đã ra lệnh cho các cơ quan có liên quan đưa ra những chỉ dẫn rõ ràng cho công chúng và thông báo cho các công dân của Kiev về những gì họ cần phải làm trong các trường hợp khẩn cấp và phải về ngay vị trí các nơi trú ẩn gần nhất.

Minh Nhân (theo Interfax)
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.