Chuyên mục
Tỷ phú vàng Ấn Độ bị đánh đến chết trước mặt con
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tỷ phú vàng Ấn Độ bị đánh đến chết trước mặt con

Chủ nhật 17/07/2016 13:54 GMT + 7
"Người đàn ông vàng" Datta Phuge được cảnh sát ghi nhận đã bị nhóm đối tượng dùng liềm và đá đập cho tới chết ở miền Tây Ấn Độ.

Tờ The India Express đưa tin hôm 15/7 cho hay, doanh nhân Ấn Độ Datta Phuge, 48 tuổi đến từ Pune đã bị đánh đập cho tới chết ngay trước mặt con trai của ông.

Ít nhất 12 người đã tấn công ông Phuge ở một vùng đất trống trong khu vực Dighi ở Pune vào khoảng 11h30 đêm thứ 5 bằng đá và một loại vũ khí sắc bén như lưỡi liềm.


Doanh nhân và chính trị gia Datta Phuge. Ảnh: The India Express

"Theo thông tin sơ bộ, Phuge và con trai ông (22 tuổi) đã được mời tới một bữa tiệc sinh nhật tại nhà của một nghi phạm cũng là chỗ quen biết. Tuy nhiên, chúng tôi đang điều tra làm cách nào mà ông Phuge có thể chạy ra phần đất trống nơi ông ấy bị giết mà không có vệ sĩ nào đi kèm", thanh tra cảnh sát Navnath Ghogare của trạm cảnh sát Dighi nói.


Con trai của Người đàn ông vàng kể lại cái chết đau đớn của cha mình.

Người con trai của ông Phuge cũng cùng tới dịp sinh nhật đã phải tận mắt chứng kiến cái chết của bố mình và sau đó đã được nhóm đối tượng tha mạng.


Hiện trường nơi ông Phuge bị giết. Ảnh: The India Express

Cảnh sát nghi ngờ rằng, động cơ giết ông Phuge là tranh chấp về các khoản giao dịch tài chính.

"Chúng tôi đã bắt giữ 4 người và nghi ngờ giao dịch tiền bạc chính là động lực đứng sau vụ giết người đẫm máu này", ông Ghogare tiết lộ thêm.


Thông thường ông Phuge mang theo nhiều vệ sĩ bên cạnh. Ảnh: News Nation

Hồi 2012, vị thương nhân Ấn Độ gây sốt khi mặc chiếc áo làm hoàn toàn từ vàng bởi 15 người thợ kim hoàn tới từ Bengal làm việc 16h một ngày trong khoảng 2 tuần lễ thực hiện chế tác.

Chiếc áo nặng 3,5kg và có giá 1,27 triệu rupee hồi năm 2012.

Ông Datta Phuge cũng là một chính trị gia. Ông trở thành thành viên của Đảng Sharad Pawar. Ông nhận mình là "người đàn ông vàng" khi nói rằng tỷ phú có thú chơi riêng như bất động sản hay tiền bạc nhưng ông chỉ thích vàng.


Chiếc áo đắt nhất thế giới cùng bộ trang sức đi kèm khủng của vị đại gia Ấn Độ.

Ông cũng nói sau khi khoác chiếc áo lên người: "Tôi biết tôi không phải là người đàn ông đẹp nhất thế giới nhưng tôi dám chắc không người phụ nữ nào không thể bị lóa mắt bởi chiếc áo này".

"Chiếc áo vàng là một trong những giấc mơ của tôi", ông nói với tờ báo Ấn Độ Pune Pimpri. "Nó là điều tôn tạo cho danh tiếng của tôi: 'Người đàn ông vàng của Pimpri".

Quế Chi (Theo The Indian Express, Daily Mail)
Nguồn: baodatviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.