Chuyên mục
Trợ lý riêng của Tổng thống Trump bị sa thải, áp giải khỏi Nhà Trắng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Trợ lý riêng của Tổng thống Trump bị sa thải, áp giải khỏi Nhà Trắng

Thứ năm 15/03/2018 09:10 GMT + 7
Trợ lý riêng của Tổng thống Mỹ Donald Trump,ông Johnny McEntee, đã bị sa thải và hộ tống ra khỏi Nhà Trắng vào ngày 12/3 trong khi còn không kịp đem theo vật dụng cá nhân.

Johnny McEntee, trợ lý lâu năm của Tổng thống Trump đã chịu cảnh bị áp giải ra khỏi Nhà Trắng bởi ông này là đối tượng trong diện điều tra của Bộ An ninh Nội địa Mỹ do “phạm tội tài chính nghiêm trọng”.

Ông Johnny McEntee. Ảnh: AP

Tờ Wall Street Journal (Mỹ) cho biết ông McEntee đã bị đưa ra khỏi Nhà Trắng và không được cho phép mang theo vật dụng cá nhân. Ông McEntee (27 tuổi) từng là vệ sĩ cho ông Trump trong thời gian diễn ra vận động tranh cử năm 2016. Sau đó ông McEntee tiếp tục giữ vai trò vệ sĩ của Tổng thống Trump tại Nhà Trắng.

Tờ Telegraph (Anh) cho biết không có thông tin cho thấy cuộc điều tra ông McEntee có liên quan tới Tổng thống Trump.

Trước khi có thông tin bị sa thải, ông McEntee thậm chí còn nằm trong danh sách cố vấn cấp cao cho chiến dịch tái tranh cử trong năm 2020 của Tổng thống Trump.

Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Sanders từ chối phát biểu về trường hợp của ông McEntee và cho biết: “Chúng tôi không bình luận về những vấn đề cá nhân”.

McEntee là thành viên mới nhất trong đội ngũ thân cận ban đầu của Tổng thống Trump rời Nhà Trắng, trong đó còn có giám đốc truyền thông Hope Hicks và vệ sĩ lâu năm Keith Schiller. Ông McEntee là cựu sinh viên Đại học Connecticut, từng gia nhập chiến dịch vận động tranh cử của Tổng thống Trump với tư cách tình nguyện viên vào từ năm 2015. 

Hà Linh
Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.