Chuyên mục
Thủ tướng Malaysia: Đã có “một bức tranh rõ ràng” về kẻ gây ra thảm họa MH17
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thủ tướng Malaysia: Đã có “một bức tranh rõ ràng” về kẻ gây ra thảm họa MH17

Chủ nhật 12/07/2015 03:34 GMT + 7
Nhóm điều tra quốc tế vụ tai nạn Boeing ở Donbass đã gần tìm ra thủ phạm gây ra vụ tai nạn. Thủ tướng Malaysia Najib Razak đã tuyên bố điều này trong buổi lễ kỷ niệm 1 năm sự kiện này.

Sputnik/ Alexey Kudenko.

Nhóm điều tra quốc tế vụ tai nạn Boeing ở Donbass đã gần tìm ra thủ phạm gây ra vụ tai nạn. Thủ tướng Malaysia Najib Razak đã tuyên bố điều này trong buổi lễ kỷ niệm 1 năm sự kiện này, theo The Insider Malaysia.

Ông Razak cho biết, hiện tại các nhà điều tra đã có "một bức tranh rõ ràng" về nguyên nhân gây ra thảm họa. "Chúng tôi sẽ chưa chỉ tay, tuy nhiên, đã khá gần với những gì để nêu tên cho những người chịu trách nhiệm cho vụ máy bay bị rơi" , chính trị gia cho biết.

Thủ tướng Malaysia cho biết, cuộc điều tra sẽ tiếp tục, “ít nhất cho đến cuối năm 2015". Ông giải thích rằng các nhà điều tra có ý định xem xét tất cả các tình huống có thể và chi tiết của vụ việc.

Ông Razak đã chỉ ra rằng "mục đích của cuộc điều tra hình sự là đưa những người chịu trách nhiệm về vụ việc ra trước công lý." Ông nói rằng tất cả các cơ chế của quá trình tố tụng "sẽ được xem xét." "Tôi sẽ làm mọi điều có thể để tìm ra thủ phạm", Thủ tướng nói thêm rằng các nhà điều tra cũng đảm bảo việc truy tố những người chịu trách nhiệm về "sự cố không thể tha thứ".

Ông Razak cho biết nhóm nghiên cứu gồm các chuyên gia đến từ Hà Lan, Malaysia, Ukraine, Mỹ và Nga, dẫn đầu là Hội đồng Bảo an Hà Lan (DSB) sẽ trình bày báo cáo cuối cùng về vụ tai nạn máy bay trong tháng Mười tới.

KIM NGÂN
Nguồn: bizlive.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.