Chuyên mục
Tay súng Mỹ giết người phát livestream trên Facebook
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tay súng Mỹ giết người phát livestream trên Facebook

Thứ hai 17/04/2017 08:21 GMT + 7
Cảnh sát Mỹ ngày 16/4 thông báo đang truy tìm tay súng giết hại một người đàn ông và phát trực tiếp (livestream) trên Facebook tại bang Ohio.

Nghi phạm Steve Stephens.

Theo nguồn tin của cảnh sát thành phố Cleveland, nghi phạm máu lạnh có tên Steve Stephens (37 tuổi), bắn hú họa làm chết một người đàn ông 74 tuổi và livestream hành động này trên facebook. 

Trên Twitter, cảnh sát viết: "Nghi phạm đã phát cảnh giết người trên Facebook Live và tuyên bố đã gây ra nhiều vụ giết người khác, song thông tin vẫn chưa được kiểm chứng".

Cảnh sát trưởng Cleveland Calvin Williams cho biết cảnh sát hiện đang phối hợp với Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) và Cơ quan thực thi pháp luật vùng để truy tìm người có tên Steve Stephens này. 

Được biết, nghi phạm đã chạy trốn trên chiếc xe Ford Fusion màu trắng với biển số đăng ký tạm thời. Theo Thị trưởng thành phố Cleveland Frank Jackson, cảnh sát vẫn đang cố liên lạc với nghi phạm, đồng thời nêu rõ: "Chúng tôi muốn cho nghi phạm biết rằng chúng tôi biết hắn là ai và cuối cùng hắn sẽ bị bắt".

Một số phương tiện truyền thông địa phương cho biết nghi phạm đã phát tán thông tin trên Facebook việc tiến hành sát hại hơn chục người trong dịp Lễ phục sinh, tuy nhiên cảnh sát cho rằng hiện không có dấu hiệu về hành động thảm sát như vậy.

TTXVN/Tin Tức
Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.