Chuyên mục
Súng lại nổ tại hộp đêm Mỹ khiến 2 người chết và 17 người bị thương
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Súng lại nổ tại hộp đêm Mỹ khiến 2 người chết và 17 người bị thương

Thứ hai 25/07/2016 15:22 GMT + 7
Theo phát biểu của Đại úy Jim Mulligan thuộc Sở cảnh sát tại thành phố Fort Myers, bang Florida (Mỹ), vụ xả súng đã xảy ra tại một hộp đêm đã khiến ít người thiệt mạng và 17 người khác bị thương.

Một hãng tin địa phương cho biết, vụ xả súng xảy ra tại một bãi đậu xe của hộp đêm Club Blu Bar and Grill. Cảnh sát không tiết lộ hung thủ đã bắn bao nhiều viên đạn, tuy nhiên theo quan sát tại hiện trường, 36 lỗ thủng do đạn đã được cảnh sát giám định đánh dấu. Hiện ba kẻ bị tình nghi đã bị bắt giữ để thẩm vấn.


Khung cảnh hiện trường vụ xả súng mới nhất tại bang Florida (Mỹ).

Tất cả các nạn nhân đều đã được đưa đến bệnh viện địa phương, cảnh sát vẫn đang cố gắng nhận diện hai người đã thiệt mạng.

Cảnh sát cho biết họ nhận được cuộc gọi đầu tiên thông báo về vụ xả súng là vào lúc 12 giờ 30 phút đêm. Đây là một hộp đêm lớn, lúc xảy ra vụ viếc có đông người tụ tập.

Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ chi tiết vụ việc. Họ cũng đang xem xét hai khu vực khác tại Fort Myers, và tại một trong hai địa điểm này một người đã bị thương nhẹ sau khi có kẻ lạ mặt nổ súng.

Cảnh sát tuyên bố, khu vực quanh hộp đêm “đã an toàn trở lại”, song các tuyến phố vẫn đang bị phong tỏa, buộc người tham gia giao thông phải đi đường khác.

Bài viết được tham khảo nguồn tin CNN, một kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ, thuộc sở hữu tập đoàn Time Warner. CNN là một trong những kênh thông tin uy tín nhất thế giới.

Anh Tuấn (lược dịch)

Hiện trường vụ xả súng tại hộp đêm ở Mỹ

Ít nhất 2 người đã chết và 14 người bị thương trong một vụ xả súng tại hộp đêm ở Fort Myers, bang Florida, Mỹ hôm nay.
Thanh Thi( theo CNN)
Nguồn: infonet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.