Chuyên mục
Rúng động vụ bê bối tình dục lớn nhất trong lịch sử quân đội Mỹ
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Rúng động vụ bê bối tình dục lớn nhất trong lịch sử quân đội Mỹ

Chủ nhật 28/08/2016 10:49 GMT + 7
Không quân Mỹ những ngày qua đang chao đảo trước những thông tin liên quan tới vụ bê bổi tình dục được coi là lớn nhất trong lịch sử lực lượng này, theo Washington Post.

Theo đó, một quan chức lãnh đạo quân sự cấp cao của Không quân Mỹ đang vướng phải vô số những rắc rối sau khi hành vi quấy rối một nữ tướng của ông này bị bị tố giác. Giới điểu tra đã ngay lập tức vào cuộc sau khi nhận được thông tin về vụ việc.


Vụ bê bối này đang gây xôn xao dư luận Mỹ thời gian qua.  

Theo đại diện chính thức của không quân Mỹ ông Patrick Ryder, nếu thông tin trên được xác nhận, đây sẽ là một trong những bê bối lớn nhất lịch sử quân đội Mỹ cho tới thời điểm hiện đại. Mặc dù vậy, ông này cũng không tiết lộ thêm bất cứ chi tiết hay đưa ra bất cứ bình luận nào.

Mọi rắc rối bắt đầu từ khi một phụ nữ giấu tên viết thư tố cáo chỉ huy của mình có hành động quấy rối tình dục, lợi dụng quyền hạn và ép cấp dười của mình “phục vụ” ít nhất 3 lần.

Kể từ đầu năm đến nay, theo các số liệu của Lầu Năm Góc, đã có tới 6.000 trường hợp đại diện quân đội bị điều tra về hành vi quấy rối tình dục. Hơn 5.000 trong số đó xảy ra với các nữ quân nhân, số còn lại là với thường dân, các phương tiện truyền thông cho hay.

Song Hy (Nguồn: Sputnik)
Nguồn: vtc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.