Chuyên mục
Quan sát viên quốc tế coi các sự kiện ở Ukraina là diệt chủng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Quan sát viên quốc tế coi các sự kiện ở Ukraina là diệt chủng

Thứ hai 29/09/2014 21:32 GMT + 7

© Photo: REUTERS/Marko Djurica

Chuyên gia nước ngoài đã kiểm tra các ngôi mộ được lực lượng dân quân DNR phát hiện. Đại diện của Ủy ban có ý định tìm và trừng phạt những kẻ phạm tội, vì tội ác chiến tranh không có thời hiệu.

Quan sát viên nước ngoài Enorst Gronysh cho rằng tại DNI đã diễn ra sự hành quyết hàng loạt tù binh là lực lượng dân quân, cũng như bạo lực vô cớ chống lại dân thường. Theo ông, đã xảy ra các trường hợp vi phạm công ước quốc tế về chiến tranh và hành xử với các tù nhân.

"Có bằng chứng là trong số các thi hài được tìm thấy có cả phụ nữ. Đó là tội ác diệt chủng thực sự"- ông Gronysh nói.

Theo ông Andrei Gultsev, Chủ tịch cộng đồng người Nga ở Pháp, cần phải có nhiều tổ chức nước ngoài cùng nghiên cứu về các sự kiện diệt chủng này. Điều đó sẽ ngăn chặn các nhà chức trách Ukraina che dấu tình hình.

Cư dân địa phương đã tố cáo những trường hợp các bé gái mười hai và mười ba tuổi bị lính cận vệ quốc gia hãm hiếp. Tuy nhiên, các nhà quan sát nước ngoài đánh giá khác nhau về việc điều này có thể chứng minh được hay không, bởi vì các nước phương Tây vốn có thành kiến​​. LifeNews sẽ theo dõi sự phát triển của sự kiện này.

Trước đó LifeNews đưa tin rằng tại mỏ "Kommunarka" gần làng Nizhny Krynka lực lượng dân quân tìm thấy một số ngôi mộ chôn dân thường thiệt mạng. Những người này bị đối xử vô nhân đạo, nhiều xác bị trói tay sau lưng.
Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.