Chuyên mục
“Quái vật Irma” càn quét dinh thự Tổng thống Trump và tỷ phú Richard Branson
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

“Quái vật Irma” càn quét dinh thự Tổng thống Trump và tỷ phú Richard Branson

Thứ hai 11/09/2017 13:59 GMT + 7
Không chỉ người dân ở các nước và lãnh thổ ở vùng Caribe chịu thiệt hại nặng nề vì siêu bão Irma, nhiều tỷ phú - trong đó có Tổng thống Mỹ Donald Trump và tỷ phú Richard Branson - cũng phải chứng kiến tài sản của mình bị "quái vật" này thổi bay.

Cảnh đổ nát trên đảo St. Martin do bão Irma gây ra. Ảnh: Reuters.

Hiện chưa rõ mức độ thiệt tới căn nhà của ông Trump, nhưng các nhà chức trách Pháp cho biết 4 tòa nhà kiên cố nhất trên đảo đã chịu thiệt hại nặng nề, đồng nghĩa với việc căn nhà của ông chủ Nhà Trắng cũng không là ngoại lệ. Được biết, biệt thự này của ông Trump có đài phun nước, bể bơi và khu tập thể thao riêng.

Cũng nằm trên đường đi của “quái vật Irma”, khu tư dinh của tỷ phú Richard Branson, chủ hãng hàng không Virgin Airlines và công ty Virgin Media, trên đảo Necker bị tàn phá gần như hoàn toàn và biến thành một đống đổ nát.

Đảo Necker của tỷ phú Richard Branson hoàn toàn bị phá hủy bởi "quái vật Irma". Ảnh: Twitter
 
Branson cho biết, đảo Necker, được ông mua với giá 180.000 bảng Anh vào cuối thập kỷ 70, đã hoàn toàn bị phá hủy.

Viết trên trang cá nhân, tỷ phú Branson nhấn mạnh: “Như các bạn có thể thấy trên những bức ảnh, phần lớn nhà cửa và cây cối được trồng trên đảo Necker đã bị phá hủy hoặc hư hại nghiêm trọng. Chúng tôi cảm nhận đầy đủ sức hủy diệt của cơn bão kỷ lục trên Đại Tây Dương”.

Tuy nhiên, tỷ phú Branson cho biết hầm rượu kiên cố mà ông xây dựng trên đảo không bị ảnh hưởng của trận bão kỷ lục. Đây cũng là nơi trú ẩn của mọi người khi Irma quét qua hòn đảo.

Siêu bão Irma đã gây thiệt hại nặng nề cho các nước và lãnh thổ ở vùng Caribe, vốn phụ thuộc vào ngành du lịch. Ít nhất 10 người bị thiệt mạng do cơn bão này. 

Phương Anh
Nguồn: kinhdoanhnet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.