Chuyên mục
Nhà Trắng chính thức lên tiếng về bê bối lôi bác sĩ gốc Việt của United Airlines
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nhà Trắng chính thức lên tiếng về bê bối lôi bác sĩ gốc Việt của United Airlines

Thứ tư 12/04/2017 08:25 GMT + 7
Sau vụ việc một hành khách người Mỹ gốc Việt bị lôi xuống máy bay đầy thô bạo, người phát ngôn Nhà Trắng đã lên tiếng và coi đây thực sự là một điều hết sức khó chịu.



Chỉ 2 ngày sau khi vụ việc hành khách 69 tuổi người Mỹ gốc Việt bị nhân viên hãng hàng không United Airlines kéo xuống máy bay một cách thô bạo, làn sóng tẩy chay đã thực sự được thổi bùng tại Mỹ. Trên các trang mạng xã hội, diễn đàn tràn ngập thông tin và những câu chuyện bên lề.
Mới đây, ông Sean Spicer, phát ngôn viên của Tổng thống Donald Trump đã lên tiếng cho biết việc xem hết đoạn video về vụ việc quả thực khiến người ta cảm thấy "khó chịu". Tuy nhiên, ông Spicer cho biết Chính quyền liên bang sẽ không tiến hành một cuộc điều tra độc lập. Ông nhấn mạnh các cơ quan địa phương và hãng hàng không United Airlines đang tiến hành đánh giá lại vụ việc để có thể đưa ra kết luận và thông tin chính xác nhất.

Spicer cũng cho biết Tổng thống Donald Trump đã xem đoạn video liên quan tới vụ việc. Tuy nhiên, ông vẫn giữ im lặng vì bất cứ lời bình luận nào từ Tổng thống có thể sẽ gây ảnh hưởng tới kết quả điều tra. Theo lời của ông Sean Spicer, Tổng thống Trump cho rằng bất cứ ai đã xem qua đoạn video này cũng đồng ý việc United Airlines có thể xử lý vụ việc khéo léo hơn.
Nguồn: Theo Thời Đại
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.