Chuyên mục
Người nước ngoài bị săn lùng ở Đức
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người nước ngoài bị săn lùng ở Đức

Thứ tư 26/08/2015 02:27 GMT + 7
Nước Đức đang quá tải với làn sóng người nhập cư. Từ đó, các hành vi bài ngoại cũng gia tăng. Cuối tuần trước, cảnh sát đã giáp lá cà với các phần tử cực hữu biểu tình phản đối nhà dành cho người nhập cư ở Heidenau.

Đêm 24-8 (giờ địa phương), một nhà thể dục được chuyển đổi thành trung tâm tiếp nhận người nhập cư sắp đi vào hoạt động ở TP Nauen gần Berlin đã bị phóng hỏa. Không ai bị thương. Thủ tướng Angela Merkel đã đến tận hiện trường thị sát hôm 26-8. Hồi đầu tuần, bà đã cực lực lên án hành động bạo lực của các phần tử cực hữu.


Trong khi đó, cảnh sát Berlin cho biết đã bắt giữ hai tên phát xít mới. Báo Bild (Đức) đưa tin hai tên này đã chào theo kiểu phát xít. Trước đó một tên đã tiểu vào hai trẻ em trên tàu hỏa chỉ vì hai em là người nước ngoài. Ở miền Bắc, cảnh sát đã giám sát nhà của ngôi sao điện ảnh Til Schweiger sau khi hàng rào nhà bị phóng hỏa và có người lạ vào vườn. Diễn viên này rất ủng hộ tiếp đón người nhập cư.

TNL
Nguồn: phapluattp.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.