Chuyên mục
Người nhà hành khách ném chai vào Thủ tướng Hàn
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Người nhà hành khách ném chai vào Thủ tướng Hàn

Thứ năm 17/04/2014 13:31 GMT + 7
Một người trong số những người thân của hành khách trên tàu Hàn Quốc ném chai nước về phía Thủ tướng Chung Hong Won hôm nay vì chưa nhận được thông tin về thân nhân.

 
Đội vệ sĩ của Thủ tướng Hàn Quốc Chung Hong Won dùng tay che chắn xung quanh khi ông tới đảo Jindo hôm 17/4 để thăm thân nhân của hành khách trên tàu Sewol. Ảnh: AP

 
Một vệ sĩ (bên phải) của Thủ tướng Hàn Quốc đỡ chai nước từ phía một người trong đám đông. Ảnh: AP.

 
Lo lắng, bối rối và cáu giận là tâm trạng chung của nhiều người khi chờ tin thân nhân trên tàu. Ảnh: Tân Hoa Xã.

 
Một người thân của hành khách trên tàu Sewol ngóng tin khi màn đêm buông xuống.
Ảnh: Getty Images

 
Người nhà hành khách tập trung tại phòng tập thể hình ở Jindo. 11 phụ huynh thuê thuyền để tìm con. Mỗi gia đình góp 60 USD để thuê thuyền, International Business Times đưa tin.
Ảnh: Tân Hoa Xã.

 
Các hành khách kể ban quản lý tàu yêu cầu mọi người ngồi tại chỗ sau khi tiếng động lớn vang lên và tàu nghiêng dần. Ảnh: Tân Hoa Xã.

 
Một người thân tìm tên người nhà trong danh sách. Nhiều gia đình không tin vào hoạt động tìm kiếm của chính phủ. “ Truyền thông đưa tin hoạt động cứu hộ đang diễn ra. Họ nói dối. Điều đó làm tôi tức giận”, một người nhà hành khách nói. Chính phủ Hàn Quốc xác nhận 9 người đã tử vong và lực lượng cứu hộ đưa được 179 người ra khỏi tàu. Tuy nhiên, số người chết có thể tăng vì hàng trăm người vẫn mất tích. Ảnh: Tân Hoa Xã.

 
Một bà mẹ xúc động khi thấy con trong danh sách những người sống sót khi chờ tin con tại trường trung học Ansan Danwon. Nhà chức trách liệt kê tên các học sinh thuộc trường Ansan Danwon trong danh sách. Tên em nào nằm trong khoanh tròn đồng nghĩa với việc em đó an toàn. Ảnh: Reuters.


Hàng trăm người mất tích trong vụ chìm phà ở Hàn Quốc

Nguồn: news.zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.