Chuyên mục
Mỹ: Động cơ máy bay nổ giữa trời, một hành khách thiệt mạng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mỹ: Động cơ máy bay nổ giữa trời, một hành khách thiệt mạng

Thứ tư 18/04/2018 03:09 GMT + 7
Một máy bay của hãng Southwest Airlines phải hạ cánh khẩn cấp ở Philadelphia hôm 17/4 sau khi một động cơ bất ngờ nổ tung giữa trời khiến một người chết và nhiều người bị thương.

Bên trong máy bay Mỹ bị nổ động cơ giữa trời Áp suất trong khoang bị giảm đột ngột và một phụ nữ bị hút ra ngoài cửa sổ sau khi động cơ bên trái của phi cơ của hãng Southwest Airlines bất ngờ nổ tung.

Chiếc Boeing 737-700 của hãng Southwest Airlines chở 149 người cất cánh từ sân bay La Guardia ở New York dự kiến hạ cánh ở Dallas, Texas. Giữa chặng đường, động cơ bên cánh trái của nó bất ngờ nổ khiến một cửa sổ bị vỡ tung, gây ra biến đổi áp suất trong khoang và gần như cuốn một phụ nữ ra ngoài.

Phần động cơ bên trái bị hư của máy bay của hãng Southwest Airlines. Ảnh: Reuters.

Khi vụ nổ xảy ra, hành khách Marty Martinez nói với CNN rằng các vật thể bị cuốn về phía cửa sổ bị vỡ. Những hành khách xung quanh đã bám chặt lấy người phụ nữ ngồi sát cửa sổ này khi cô ấy cũng bị lực hút kéo ra. “Tất cả mọi người đều hoảng loạn, họ la hét, gào thét sợ hãi”, Martinez nói.

Một phần cửa sổ, cánh và thân máy bay bị hư hại sau tai nạn này. “Bất thình lình chúng tôi nghe thấy tiếng nổ lớn. Sau đó mặt nạ oxy rơi xuống. Dường như động cơ bên trái đã hỏng hoàn toàn. Sự việc thật đáng sợ”, hành khách Kristopher Johnson nói.

Hãng AP cho biết hành khách thiệt mạng được xác định là một phụ nữ đến từ bang New Mexico.

Trong đoạn ghi âm trao đổi với đài kiểm soát không lưu, phi công Tammy Jo Shults đã nói "thân máy bay có một cái lỗ và một người bị hút ra ngoài”. “Chúng tôi có một bộ phận máy bay bị mất. Chúng tôi phải giảm tốc độ nó”, phi công nói với đài không lưu.

Tai nạn gần nhất khiến hành khách tử vong trên một chuyến bay thương mại Mỹ xảy ra hồi năm 2009.

Minh Anh
Nguồn: zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.