Chuyên mục
Mỹ: Bắn chết cha rồi đến trường học xả súng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Oi nuoc Mi thien duong la day.

Mỹ: Bắn chết cha rồi đến trường học xả súng

Thứ năm 29/09/2016 06:51 GMT + 7
Một thiếu niên 14 tuổi đã bắn chết cha mình hôm 28-9 trước khi xả súng tại trường tiểu học ở bang Nam Carolina - Mỹ làm 2 học sinh và một giáo viên bị thương.

Ông Garland Major, người đứng đầu văn phòng cảnh sát hạt Anderson, cho biết hai bé trai 6 tuổi tại trường tiểu học Townville bị bắn vào chân và bàn chân trong khi nữ giáo viên bị thương ở vai. Một cậu bé đang nguy kịch trong khi cô giáo và học sinh còn lại đã xuất viện.

Hiện trường bị phong tỏa để điều tra. Ảnh: Twitter

Kẻ tình nghi không được xác định danh tính. Y bị một lính cứu hỏa khống chế và bắt giữ ngay sau vụ xả súng diễn ra lúc 13 giờ 45 phút (giờ dịa phương).

Cảnh sát cho biết hiệu trưởng, các giáo viên và nhân viên nhà trường đã phản ứng nhanh chóng ngăn chặn vụ việc trở nên tồi tệ hơn. Khoảng 280 học sinh được cảnh sát đưa đến một nhà thờ gần đó để gặp cha mẹ.

Bà Jamie Meredith, mẹ của một học sinh, cho biết một số học sinh đã vào nhà vệ sinh khi vụ xả súng xảy ra.

Ông Jeffrey DeWitt Osborne, 47 tuổi, cha của nghi phạm, được phát hiện đã chết tại một ngôi nhà gần đó. Cái chết của ông Osborne được cho là có liên quan trong vụ xả súng trường học và nạn nhân đã bị con trai bắn chết. Trường học sẽ tạm thời đóng cửa đến hết tuần này.

Các học sinh được đưa đến một nhà thờ gần trường để gặp cha mẹ. Ảnh: Independent Mail


Các học sinh được phụ huynh đón về. Ảnh: Independent Mail



Trường học sẽ tạm thời đóng cửa hết tuần này. Ảnh: Independent Mail


Trong khi đó, tại bang California, những người biểu tình giận dữ đã tụ tập bên ngoài sở cảnh sát ở TP El Cajon để kêu gọi điều tra vụ cảnh sát bắn chết một người da đen một ngày trước đó.

Nạn nhân người Mỹ gốc Phi được xác định là Alfred Olango, bị bắn chết do có biểu hiện bất thường trên đường. Cảnh sát nói ông ta rút một vật gì đó từ túi của mình.

Cô Agnes Hasan, bạn thân của gia đình ông Olango, cho biết nạn nhân đến từ Uganda và sống cùng gia đình ở một trại tị nạn. Các nhà hoạt động cũng đã yêu cầu chính quyền công bố đoạn video về vụ xả súng.

Xuân Mai (Theo AP, CNN)
Nguồn: nld.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.