Chuyên mục
Máy bay Thái hỏng động cơ giữa trời, khách trào máu tai
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Máy bay Thái hỏng động cơ giữa trời, khách trào máu tai

Thứ ba 31/03/2015 13:13 GMT + 7
Các hành khách đầy kinh hãi bắt đầu "đổ máu từ tai và mũi' sau khi một máy bay của hãng Orient Thai Airlines bị hỏng một động cơ và bất ngờ lao thẳng từ trên cao xuống.

DailyMail đưa tin, vụ việc kinh hoàng giữa không trung trên xảy ra khi chuyến bay OX682 của Orient Thai Airlines khiến tổ bay phải hủy chuyến bay từ Thái Lan tới Trung Quốc và hạ cánh khẩn cấp.

Vào thời điểm cơ trưởng kiểm soát lại được máy bay sau khi nó đã cắm đầu xuống đất cực nhanh thì nhiều hành khách đã cần phải được chăm sóc và mặt nạ thở khí oxy đã rơi từ trên trần máy bay xuống.



Hành khách Lixue Ku, 47 tuổi cho hay, nhiều người gào thét và khóc vì sợ máy bay sẽ vỡ giữa trời hoặc lao xuống đất. "Tôi cứ nghĩ đến chiếc máy bay gặp nạn ở Pháp và tôi tin rằng số phận của mình và những hành khách khác cũng vậy. Tuy nhiên, sau đó máy bay đã lấy lại kiểm soát. Tất cả mọi người đều khóc, đều sốc, ngay cả các tiếp viên".

Máy bay trên chở hàng chục du khách Trung Quốc từ đảo Phuket, Thái Lan tới thành phố Thành Đô, tây nam Trung Quốc.

Các hành khách cho hay, một trong số các động cơ gặp sự cố và các khách trên máy bay bị ù tai hoặc chảy máu mũi, hay ngất xỉu do máy bay bất ngờ mất độ cao.

Mặt nạ khí bung ra và tình hình càng trở nên hoảng loạn hơn khi các tiếp viên trào nước mắt, các hành khách cho hay.

Phi hành đoàn quyết định cắt ngắn hành trình dài hai giờ và hạ cánh tại một sân bay ở Côn Minh, thủ phủ tỉnh Vân Nam ở tây nam Trung Quốc.

Nhiều hành khách được chuyển sang chuyến bay khác để hoàn tất chuyến đi tới Thành Đô trong khi bác sĩ khuyên những người khác không nên bay ngay vì họ cần được chăm sóc y tế. 

MailOnline Travel đã liên lạc với hãng Orient Thai Airlines để hãng này trả lời về sự việc trên.

Hoài Linh
Nguồn: vietnamnet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.