Chuyên mục
Máy bay quân sự Ấn Độ phát tín hiệu khẩn cấp rồi mất tích
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Máy bay quân sự Ấn Độ phát tín hiệu khẩn cấp rồi mất tích

Thứ bảy 26/07/2014 08:16 GMT + 7
Vụ việc xảy ra vào chiều hôm qua (25-7) tại Manipurwa bang Uttar Pradesh Ấn Độ. Chiếc máy bay sau đó được xác định đã bị rơi, 7 người trên máy bay có thể đã chết.

Chiếc ALH Dhruv đang thực hiện chuyến bay từ Bareilly tới Allahabad. Trước khi bốc cháy và lao xuống đất, phi công đã phát tín hiệu khẩn cấp.

Ngay sau đó, máy bay bị mất tính hiệu và không thể liên lạc với mặt đất bằng điện đàm qua trung tâm kiểm soát không lưu. Trên máy bay lúc đó có 7 người, 5 quân nhân và hai phi công.

Máy bay trực thăngALH Dhruv

Không quân Ấn Độ (IAF) cho biết chiếc trực thăng trên khởi hành lúc 15 giờ 53 phút (giờ địa phương) và có thể đã gặp nạn lúc 17 giờ.

Hiện chưa xác định được nguyên nhân tai nạn cũng như tình trạng của các nạn nhân. Tuy nhiên, xét theo mức độ của vụ việc, khả năng sống sót của 7 người này là rất mong manh. Báo cáo của IAF cho thấy máy bay rơi không gây thương vong trên mặt đất.


Loại máy bay này phục vụ cho cả hải quân và lục quân Ấn Độ

Máy bay ALH Dhruv là loại trực thăng chuyên dụng của Không quân và Hải quân Ấn Độ. Đây là loại trực thăng đa chức năng và có thể phục vụ cho cả ba lực lượng vũ trang của quân đội Ấn Độ (hải quân, không quân và lục quân) đồng thời có thể đóng góp cho Lực lượng canh gác bờ biển, Lực lượng an ninh biên giới và hoạt động ở nước ngoài.

An Khương (theo India Online)
Nguồn: baomoi.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.