Chuyên mục
Lại sập cầu vượt tại Italy
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lại sập cầu vượt tại Italy

Thứ tư 19/04/2017 03:53 GMT + 7
Một nhịp cầu vượt bê tông phủ nhựa đường bất ngờ bị sập tại khu vực cành đai phía Đông thành phố Fossano, tỉnh Cuneo, miền Bắc Italy.


Vụ tai nạn không gây thương vong về người vì không có xe lưu thông trên cầu vượt và dưới gầm cầu. Tuy nhiên, nhịp cầu sập đã đè nát một xe của Hiến binh không có người đang đỗ cạnh mố cầu.

Theo các sĩ quan Hiến binh, cũng là các nhân chứng tại hiện trường, ngay khi có các tiếng động lạ từ kết cấu bê tông của nhịp cầu vượt, họ đã kịp thời rời đến khu vực an toàn.

Chỉ ít giây sau đó, nhịp cầu đã đổ sập xuống xe ô tô của họ. Hai sĩ quan Hiến binh được cho là rất may mắn vì đây là điểm họ thường xuyên đỗ xe để kiểm soát an ninh khu vực.

Nguyên nhân của sự cố đang được làm rõ. Lực lượng cứu hộ và cảnh sát đã phong tỏa các tuyến đường dẫn tới khu vực tai nạn để xác minh.

Viện Công tố tỉnh Cuneo đã mở cuộc điều tra về "vô ý gây hậu quả nghiêm trọng" về sự cố sập cầu và trưng cầu giám định kỹ thuật.

Cơ quan Quản lý Giao thông đường bộ Quốc gia Italy (ANAS) cũng thành lập một ủy ban điều tra nội bộ để xác định trách nhiệm và nguyên nhân của vụ việc. Bên cạnh đó, Bộ Hạ tầng và Giao thông cũng sẽ thành lập một nhóm điều tra độc lập.

Kể từ đầu năm 2017 đến nay, đây là vụ tai nạn sập cầu vượt thứ 2 ở Italy. Hôm 9/3, một vụ sập cầu vượt đã xảy ra trên trục đường cao tốc chính bắc-nam nằm dọc bờ Đông Italy làm 2 người thiệt mạng và hư hỏng 1 xe ô tô./.

TTXVN
Nguồn: bnews.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.