Chuyên mục
Lại rơi máy bay, toàn bộ người trên chuyến bay thiệt mạng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lại rơi máy bay, toàn bộ người trên chuyến bay thiệt mạng

Thứ ba 21/04/2015 15:50 GMT + 7
Sau tai nạn kinh hoàng của Germanwings, mới đây, 1 chiếc máy bay lại rơi ở Cộng hòa Dominica khiến toàn bộ người trên chuyến bay thiệt mạng.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 8h15 (giờ địa phương) tại khu vực Punta Cana, nằm ở bờ biển phía bắc Dominican, là nơi có các khu nghỉ mát lớn nhất vùng Caribbean.

Chiếc máy bay bốc cháy dữ dội sau khi rơi xuống sân golf.

Trong một tuyên bố, Cục Hàng không dân dụng Dominican thông báo, chiếc máy bay Piper PA-32 của hãng Sky High gặp nạn khi đang trong hành trình từ Punta Cana, tỉnh La Altagracia đến Arroyo Barril, tỉnh Samaná, Cộng hòa Dominican.

Vụ tai nạn đã khiến 7 người trên máy bay thiệt mạng, bao gồm phi công Dominican Hector Soriano (37 tuổi) và sáu hành khách là du khách đến từ Tây Ban Nha và Anh. Thi thể các nạn nhân xấu số đã được chuyển tới Viện Khoa học Pháp y Quốc gia (NFSI) để khám nghiệm tử thi.

Các nhân chứng cho hay, phi công chiếc Piper PA-32 dường như đã cố gắng để thực hiện một cú hạ cánh khẩn cấp xuống sân golf nhưng bất thành. Điều này cho thấy trục trặc kỹ thuật có thể là nguyên nhân tai nạn.

Mạng An toàn Hàng không (ASN) cho biết máy bay đã bị thiêu rụi. Các quan chức hàng không dân dụng của Dominica đã tới hiện trường để kết hợp với cảnh sát điều tra.


Vy Anh
Nguồn: phunutoday.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.