Chuyên mục
Lại nổ súng trong trường đại học Mỹ, 4 người thương vong
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Mỹ đang bị quả báo,tội gây mất ổn định cho các nước,nhưng rồi con em của người dân Mỹ phải chịu hậu quả là bắn giết lẫn...
Có lẽ nước Mỹ gây ra quá nhiều nghiệp chướng ,những cuộc xâm lược của Mỹ rất vô lý ,Mỹ đã tìm mọi thủ đoạn để cáo buộc...

Lại nổ súng trong trường đại học Mỹ, 4 người thương vong

Thứ sáu 09/10/2015 15:37 GMT + 7
Sáng 9/10 (giờ địa phương), một người đã thiệt mạng và 3 người khác bị thương trong một vụ nổ súng tại Đại học Bắc Arizona ở thành phố Flagstaff. Đối tượng tình nghi nổ súng đã bị bắt giữ.

Hội trường Mountainview,Đại học Bắc Arizona, nơi xảy ra vụ nổ súng. 

Vụ nổ súng xảy ra tại một bãi đỗ xe bên ngoài ký túc xá Hội trường Mountainview ở phía Đông Bắc của thành phố Flagstgaff. Cảnh sát đã có mặt sau khi được thông báo. Nguyên nhân vụ nổ súng cũng như danh tính và tình trạng của đối tượng tình nghi và các nạn nhân vẫn chưa được công bố. Trường học không bị phong tỏa sau vụ việc nhưng nhà trường yêu cầu các sinh viên không ra ngoài.

Hồi đầu tháng này, một vụ xả súng đẫm máu cũng đã xảy ra tại Đại học Cộng đồng Umpqua, thành phố Roseburg, bang Oregon, làm 10 người chết, trong đó thủ phạm đã tự sát. Vụ xả súng đã một lần nữa hâm nóng cuộc tranh luận giữa các nhà lập pháp Mỹ về luật kiểm soát súng đạn. 

Tổng thống Mỹ Barack Obama thừa nhận quyền lực của ông trong việc siết chặt luật kiểm soát súng đạn là rất nhỏ, song ông cam kết sẽ tiếp tục đưa vấn đề này ra thảo luận, biến nó thành một vấn đề chính trị quan trọng. Ông kêu gọi giới lập pháp nước này nhanh chóng gạt bỏ bất đồng, thúc đẩy luật kiểm soát súng đạn vốn bị trì hoãn từ năm 2013.
Nguồn: baotintuc.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.