Chuyên mục
Lại nổ ở Bangkok, 24 người bị thương
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lại nổ ở Bangkok, 24 người bị thương

Thứ ba 23/05/2017 03:45 GMT + 7
Cảnh sát điều tra hiện trường vụ nổ hôm 22.5 tại Bangkok

Sáng 22.5, tại thủ đô Bangkok của Thái Lan xảy ra vụ nổ thứ hai liên tiếp trong 2 tuần, khiến ít nhất 24 người bị thương.


Bom phát nổ tại Bệnh viện Quân y Phramongkulklao, nằm gần kề khu Tượng đài chiến thắng luôn đông đúc người qua lại. Đa số là nạn nhân là người lớn tuổi bị trúng mảnh kính vỡ.

Chị Somsong, người quản lý quán cà phê bên trong bệnh viện, cho biết khoảng 10 giờ, chị đang phục vụ cà phê cho khách thì nghe một tiếng động lớn bất thường.

“Tôi hướng về phía phát ra tiếng nổ và nhìn thấy từng nhóm người được đưa khỏi khu nhận bệnh. Người họ dính máu và có nhiều vết thương. Mọi người đều bàng hoàng, không biết chuyện gì đang xảy ra”, chị kể với phóng viên Thanh Niên.

Cảnh sát và quân đội ngay lập tức phong tỏa hiện trường. Lực lượng an ninh khẳng định đây là hành động tấn công nhưng không cho biết chất nổ được sử dụng là loại gì. Cũng chưa có tổ chức nào lên tiếng nhận trách nhiệm.

“Bất kể là tổ chức nào thì đây là hành động dã man, vô nhân tính nhằm sát hại người Thái và gây bất ổn cho xã hội. Chúng tôi cực lực lên án hành động này”, người phát ngôn Bộ Quốc phòng Kongcheep Tantravich phát biểu với Thanh Niên.

Hồi tuần trước cũng xảy ra đánh bom làm 2 người bị thương tại khu vực nhà hát quốc gia gần Hoàng cung, nơi thu hút đông đảo du khách nước ngoài. Chưa rõ 2 vụ việc có liên quan với nhau hay không.

Minh Quang (Văn phòng Bangkok)
Nguồn: thanhnien.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.