Chuyên mục
Kinh hoàng thảm sát bằng dao khiến 20 người thiệt mạng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Kinh hoàng thảm sát bằng dao khiến 20 người thiệt mạng

Chủ nhật 02/04/2017 13:20 GMT + 7
Nhân chứng bàng hoàng cho biết, một nhóm gồm ít nhất 3 kẻ tấn công hung hãn cầm dao đâm chém loạn xạ làm chết ít nhất 20 người tại một đền thờ ở tỉnh Punjab của Pakistan đêm 1.4. Bên trong và xung quanh ngôi đền đầy máu và thi thể của các nạn nhân.

Lực lượng cảnh sát và cứu thương tại hiện trường vụ thảm sát. Ảnh Daily Star.

Theo Daily Star, 3 kẻ tấn công đã bị bắt với cáo buộc gây ra vụ thảm sát bằng dao chấn động Pakistan.

Cảnh sát địa phương, ông Shaukat Manzoor cho biết, một trong những kẻ tấn công đã đánh thuốc những người sùng đạo tập trung trong một đền thờ ở một ngôi làng nhỏ tên là Chak 95, ngoại ô thành phố Sarghoda, tỉnh Punjab.

Sau đó, những kẻ tấn công dùng gậy đánh đập những người vô tội rồi dùng dao đâm chém họ.

Một trong những kẻ tấn công đã ra đầu thú, ông Shaukat Manzoor cho biết thêm.

"Hắn ta đã đánh thuốc tất cả những người sùng đạo trong đền thờ. Không có ai sống sót", theo ông Shaukat.

Ngôi đền nơi ít nhất 20 người bị thảm sát. Ảnh Daily Star.

Cảnh sát trưởng ở địa phương, ông Shamsher Khan xác nhận, một trong kẻ tấn công bị bắt khi đang ngồi bên ngoài ngôi đền sau vụ thảm sát.

"Hắn ta cầm một con dao vấy máu. Hắn bảo chúng tôi không được đến gần hắn nếu không hắn sẽ tấn công. Toàn bộ ngôi đền đầy thi thể người, có 20 người chết, bao gồm 3 phụ nữ và 17 người đàn ông", ông Shamsher xác nhận.

Phương Đăng (theo Daily Star)
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.