Chuyên mục
Hàn Quốc: Lại xả súng khiến 4 người chết, 1 người bị thương
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hàn Quốc: Lại xả súng khiến 4 người chết, 1 người bị thương

Thứ sáu 27/02/2015 14:50 GMT + 7
Cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi từ một người phụ nữ thông báo về việc một người chú đã bắn chết cha mẹ chồng của người này.

Hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc ngày 27/2 đưa tin, ít nhất 4 người thiệt mạng và 1 người khác bị thương trong một vụ xả súng kinh hoàng vừa xảy ra tại thành phố Hwaseong, tỉnh Gyeonggy.

Cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi từ một người phụ nữ lúc 9h30’ (giờ địa phương) thông báo về việc một người chú đã bắn chết cha mẹ chồng của người này. Cảnh sát ngay lập tức có mặt tại hiện trường vụ việc. 

Hiện trường vụ xả súng ở thành phố Sejong hai ngày trước (Ảnh: AFP)

Tại đây, họ phát hiện một cặp vợ chồng khoảng 80 tuổi nằm chết trên sàn, cùng thi thể người chú 75 tuổi và một nhân viên cảnh sát. Nhân viên cảnh sát này được cho là đã chết trong lúc cố gắng khống chế kẻ xả súng.

Người con dâu của cặp vợ chồng nạn nhân nói trên- người đã gọi báo cho cảnh sát, chỉ bị thương nhẹ khi cố gắng nhảy từ trên tầng 2 xuống để tránh bị bắn. Kẻ xả súng được cho là đã tự vẫn sau khi sát hại những người trên.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ, nhưng nhiều khả năng vụ việc xuất phát từ mối bất hòa giữa các thành viên trong gia đình.

Trước đó, hôm 25/2 vừa qua, một tay súng cũng bắn chết ba người tại một cửa hàng tạp hóa ở thành phố Sejong, trước khi châm lửa đốt rồi bỏ trốn để trả thù gia đình của người yêu cũ.

Tội phạm súng đạn là chuyện rất hiếm khi xảy ra ở Hàn Quốc, do đó hai vụ xả súng liên tiếp nói trên được xem là những vụ việc gây rúng động dư luận và giới truyền thông nước này./.

Phương Anh/VOV- Trung tâm Tin
Theo Tân Hoa xã
Nguồn: VOV
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.