Chuyên mục
Gia đình Bin Laden chết thảm: dính 'lời nguyền hàng không'?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Gia đình Bin Laden chết thảm: dính 'lời nguyền hàng không'?

Chủ nhật 02/08/2015 02:24 GMT + 7
3 người nhà Bin Laden vừa bị thiệt mạng do tai nạn hàng không. Và không chỉ có thế, gần 50 năm trước, cha đẻ của trùm khủng bố cũng thiệt mạng theo cách tương tự

Ngày 1/8, Đại sứ quán Saudi Arabia tại London cho biết một máy bay tư nhân đã bị rơi tại Anh, làm 4 người thiệt mạng, trong đó có các thành viên gia đình trùm khủng bố Osama bin Laden.

Đại gia đình Bin Laden

Theo thông báo, khi tìm cách hạ cánh xuống sân bay Blackbushe ở Hampshire thuộc miền Nam nước Anh hôm 30/7, chiếc máy bay tư nhân Phenom 300 đăng ký ở Saudi Arabia đã đâm vào một địa điểm tổ chức bán đấu giá xe hơi và bốc cháy. 

Mặc dù đại sứ quán không bình luận về danh tính của các nạn nhân, song một nguồn tin gần gũi với gia đình Bin Laden nói với truyền thông rằng họ là mẹ và chị gái Sanaa của Bin Laen cùng chồng của người chị này là Zuhair Hashem và một phi công người Jordan.

Hiện trường vụ tai nạn

Thiết kế chiếc máy bay chở 3 người nhà Bin Laden

Đại sứ quán Saudi Arabia cho biết sẽ phối hợp với nhà chức trách Anh điều tra nguyên nhân vụ việc và đưa thi thể các nạn nhân về mai táng ở Saudi Arabia.

Điều cay đắng là ông Mohammed, cha của Osama bin Laden - một ông trùm ngành xây dựng - cũng chết trong một tai nạn máy bay ở Saudi Arabia hồi năm 1967.



Ngày 13/9/1967, Mohammed bin Laden đã thiệt mạng khi chiếc máy bay công ty của ông, một chiếc Beechcraft , bị rơi trong khi hạ cánh tại oom, tỉnh Asir , ở phía tây nam Saudi Arabia.

PV (tổng hợp)
Nguồn: Thể thao và Văn hóa
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.