Chuyên mục
Đức: Đảng cánh tả sẵn sàng công nhận Crimea là của Nga
BÌNH LUẬN
Không nói nhiều,Crimea trở về đất mẹ Nga là hợp pháp là đúng đắn.Đã có 96% cử tri đi bỏ phiếu công nhận Crimea là của...

Đức: Đảng cánh tả sẵn sàng công nhận Crimea là của Nga

Thứ tư 26/10/2016 09:16 GMT + 7
Sputnik đưa tin, đảng cánh tả của Đức sẵn sàng hủy bỏ các biện pháp trừng phạt chống Nga và công nhận Crimea là của Nga.

Ông Andreas Maurer, đại biểu khu vực Osnabruck, Chủ tịch đảng Cánh tả trong nghị viện thành phố Quakenbruck, Đức cho biết, trong trường hợp nhận được đa số trong Nghị viện, đảng cánh tả nước này sẵn sàng hủy bỏ các biện pháp trừng phạt chống Nga và công nhận Crimea là của Nga.

Đảng cánh tả sẵn sàng công nhận Crimea là của Nga

Phái đoàn Đức bao gồm các đại biểu, các chính trị gia và doanh nhân, đang tiến hành chuyến thăm Crimea trong khuôn khổ đề án ngoại giao nhân dân. 

"Nếu chúng tôi nhận được đa số phiếu, thì tôi có thể nói điều đầu tiên chúng tôi làm là ngay lập tức xóa bỏ trừng phạt. Đảng chúng tôi công khai tuyên bố rằng các biện pháp trừng phạt Nga cần dỡ bỏ", ông Maurer chia sẻ với các phóng viên.

Theo lời ông, đa số các đảng viên không nghi ngờ rằng Crimea là một phần của nước Nga. 

"Chúng tôi sẽ công nhận. Tôi sẽ làm tất cả trong đảng để chúng tôi công nhận Crimea là của Nga", ông  Maurer cho biết. 

Cũng theo lời ông Maurer, sau chuyến thăm đầu tiên của các thành viên đảng cánh tả đến Crimea, xếp hạng uy tín khu vực của đảng này tại Đức đã tăng gần gấp đôi.

Trong diễn biến liên quan, mới đây Chủ tịch Quốc hội Syria Hadiya Khalaf Abbas cho biết, chính quyền nước này công nhận Crimea – bán đảo đã sáp nhập vào Nga hồi năm 2014 -  là một phần không thể tách rời của Nga.

Bán đảo Crimea đã tách khỏi Ukraine và sáp nhập vào Nga sau khi hơn 96% cử tri địa phương ủng hộ việc sáp nhập trong một cuộc trưng cầu dân ý vào tháng 3/2014.

Kiev, cũng như Liên minh châu Âu, Mỹ và các quốc gia đồng minh, không công nhận điều này và coi bán đảo này bị chiếm đóng lãnh thổ. Họ đã áp đặt một loạt các lệnh trừng phạt kinh tế và cá nhân nhằm vào Nga. Sau đó, Moscow đã đáp trả bằng cách áp đặt lệnh cấm nhập khẩu nhiều sản phẩm của châu Âu.

Thu An (Theo Sputnik)
Nguồn: doanhnghiepvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.