Chuyên mục
Đài Loan: Phát hiện can dầu ăn trong cột nhà của tòa chung cư bị sập
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đài Loan: Phát hiện can dầu ăn trong cột nhà của tòa chung cư bị sập

Chủ nhật 07/02/2016 03:37 GMT + 7
Người dân đang hết sức lo lắng về chất lượng của những khu chung cư ở Đài Loan, sau khi người ta phát hiện ra trong đống đổ nát của khu chung cư bị sập có chứa những... can dầu ăn.

Trận động đất kinh hoàng 6,4 độ Richter vào khoảng 4 giờ sáng ngày 6/2 đã khiến cho Đài Loan rung chuyển và nhiều tòa nhà cao tầng bị sập, trong đó gồm có khu chung cư 17 tầng Vi Quán Kim Long được xây xong hồi tháng 11/1994.

Khung cảnh một tòa chung cư bị sập sau trận động đất kinh hoàng..

Ông Lai Thanh Đức, thị trưởng thành phố Đài Nam cho biết, sau khi xảy ra thảm họa, một số cư dân đã phát hiện ra những can dầu ăn trong đống cột đổ của tòa nhà bị đánh sập. Điều này đã làm dấy lên mối nghi ngờ và lo ngại cực lớn của dân chúng địa phương. Lực lượng chức năng sẽ mở cuộc điều tra và làm rõ trách nhiệm về vụ sập nhà chung cư đã cướp đi sinh mạng của 4 người dân vô tội.

Được biết, sau khi hoàn thành dự án, 2 công ty chịu trách nhiệm xây dựng công trình này đã không còn hoạt động và hiện chỉ còn công ty kiến trúc vẫn đang kinh doanh, vì vậy, các nhà điều tra sẽ liên lạc với kiến trúc sư.

Số người chết trong trận động đất làm rung chuyển Đài Loan đã tăng lên 11, trong đó 9 người chết được phát hiện trong một toà nhà chung cao tầng và 2 người khác thiệt mạng do bị những vật thể rơi trúng. Số người bị thương đã tăng lên 475 người, nhưng 368 người trong số đó đã được xuất viện.


Nhều người tỏ ra hoài nghi về chất lượng của những tòa nhà này.

Các lực lượng chức năng khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân.

Đình Đình
Nguồn: kenh14.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.