Chuyên mục
Công nương Meghan đã có bầu và đây là những điều cần biết về em bé út cưng của Hoàng gia Anh
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Công nương Meghan đã có bầu và đây là những điều cần biết về em bé út cưng của Hoàng gia Anh

Thứ năm 18/10/2018 08:28 GMT + 7

Meghan và chồng đang có mặt tại Sydney, bắt đầu chuyến công du 4 nước châu Đại Dương hôm 15/10, thì Điện Kensington đã chính thức tuyên bố hai vợ chồng họ đã có tin vui và sẽ sớm đón đứa con đầu lòng vào mùa Xuân năm sau.

Vào ngày 15/10 vừa qua, Hoàng gia Anh đã chính thức lên tiếng xác nhận việc Công nương Meghan đã mang thai đứa con đầu lòng. Đây là tin vui cho Hoàng tử Harry cả gia đình Hoàng tộc kể từ đám cưới hồi tháng 5 của cặp đôi. Và dưới đây là những điều cần biết về em bé mà đôi vợ chồng trẻ mong đợi suốt thời gian qua: 

Khi nào thì đứa bé ra đời?

Cung điện Kensington cho biết em bé của Hoàng tử Harry và công nương Meghan sẽ ra đời vào mùa xuân năm 2019, trong khoảng thời gian bắt đầu từ ngày 20/3 và kết thúc vào ngày 21/6. Tuy nhiên, phóng viên của trang Hellomagazine - Emily Nash, người chuyên đưa tin về gia đình hoàng gia đã dự đoán rằng cặp đôi sẽ chào đón em bé của họ vào tháng 4: "Theo tính toán của tôi, em bé sẽ được hạ sinh vào giữa hoặc cuối tháng tư. 16 là một ngày tốt đẹp để em bé ra đời ". Điều này có nghĩa là Hoàng tử Harry và công nương Meghan sẽ đón đứa con đầu lòng của họ vào đúng khoảng thời gian sinh nhật của Hoàng tử Louis, ngày 23/4.

Meghan sẽ sinh con ở đâu?

Nữ công tước xứ Cambridge – Kate đã sinh ra cả ba đứa con của mình tại nhà hộ sinh Lindo Wing thuộc bệnh viện St Mary, nên rất có khả năng Meghan cũng sẽ tiếp bước Kate. Đây cũng là nơi Công nương Diana hạ sinh hai Hoàng tử William và Harry. Tuy nhiên, biết đâu cô cũng có thể sẽ lựa chọn sinh con ngay chính tại cung điện Kensington - nơi ở của gia đình Hoàng gia.

Cả 3 đứa trẻ nhà Công nương Kate và Hoàng tử William đều được sinh tại nhà hộ sinh Lindo Wing.

Con của vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ có tên là gì?

Betway Group - một công ty cá độ trực tuyến toàn cầu hiện đã bắt đầu tung ra tỉ lệ cược tên của em bé nhà Harry - Meghan. Họ cho biết nhiều người tỏ ra rất hứng thú với việc cược tên thành viên mới của Hoàng gia Anh này. Theo đó, những cái tên như Victoria cho bé gái và James cho bé trai hiện đang chiếm tỉ lệ cược cao nhất. Cả cái tên Diana, tên của Công nương Diana quá cố đã từng được dự đoán cho công chúa nhà Hoàng tử William cũng là lựa chọn được nhiều người yêu thích.

Em bé sẽ sống ở đâu?

Vợ chồng hoàng tử Harry hiện đang sống tại Nottingham Cottage là một ngôi nhà nằm trong khuôn viên của Kensington Palace ở London, và hầu hết ý kiến đều cho rằng cặp đôi sẽ vẫn tiếp tục sống ở đó đến khi họ chào đón đứa con đầu lòng.

Nottingham Cottage - nơi vợ chồng Hoàng tử Harry đang sống

Đứa bé sẽ có tước hiệu gì?

Sau đám cưới hoàng gia, Hoàng tử Harry và Meghan được trao danh hiệu mới - Công tước và Nữ công tước xứ Sussex. Nhưng hiện tại, mọi người đều tò mò muốn biết liệu con cái tương lai của họ sẽ được Nữ hoàng trao cho tước vị gì? Vì tước vị "công tước" chỉ dành cho những người thừa kế nam, nên nếu đôi vợ chồng sinh ra một bé gái, đứa bé sẽ không được trao danh hiệu nữ công tước mà có thể chỉ là "Lady" (Tiểu thư). Và điều chắc chắn là con của Hoàng tử Harry và Meghan sẽ không được ban cho danh hiệu Hoàng tử hay Công chúa - do các quy tắc đặc biệt của gia đình hoàng gia.

Mẹ công nương Meghan sẽ ở bên cạnh cô trong thai kỳ?

Một phát ngôn viên của hoàng gia đã nói rằng mẹ của Meghan, bà Doria Ragland cho biết, bà "rất vui mừng về tin tức đáng yêu này" và "mong được chào đón đứa cháu đầu tiên của mình". Hiện tại, có thông tin cho rằng bà Doria đang tìm cách chuyển đến Vương quốc Anh để gần gũi hơn với con gái để chăm sóc cô trong thai kỳ và gần như chắc chắn bà sẽ có mặt để đón chờ sự ra đời của đứa cháu ngoại đầu tiên của mình.

Công nương Meghan và mẹ - Doria Ragland

Chan theo Hellomagazine
Nguồn: helino.ttvn.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.