Chuyên mục
Bệnh viện Nga ở Syria bị pháo kích, là đơn đặt hàng giết người?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bệnh viện Nga ở Syria bị pháo kích, là đơn đặt hàng giết người?

Thứ ba 06/12/2016 07:41 GMT + 7
Bệnh viện cơ động của Nga ở Aleppo bị pháo kích, 2 bác sĩ thiệt mạng
( Nguồn : RT)

Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố rằng, trách nhiệm với vụ pháo kích vào bệnh viện Nga ở Aleppo thuộc về Mỹ, Anh, Pháp và các nước bày tỏ thiện cảm với những kẻ khủng bố.
   
"Điều không thể nghi ngờ là chính phiến quân "đối lập" đã thực hiện vụ pháo kích. Chúng tôi hiểu rõ phiến quân đã nhận được từ ai dữ liệu và tọa độ chính xác về phòng khám khi bệnh viện Nga vừa mới bắt đầu làm việc. Vì vậy, toàn bộ trách nhiệm làm chết và bị thương các bác sĩ của chúng tôi đang giúp đỡ trẻ em Aleppo không chỉ thuộc về những kẻ đã trực tiếp thực hiện,"  ông Konashenkov nói. 

Theo ông, máu của các quân nhân Nga "đã vấy trên tay những ai đặt hàng vụ giết người này." "Những ai đã tạo ra, nuôi dưỡng và trang bị cho những con thú đội lốt người, gọi chúng là "phe đối lập" để biện minh trước lương tâm của chính họ và các cử tri", đại diện Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố.

Trước đó, ngày 5/12, phóng viên RT Lizzia Philan đưa tin từ hiện trường cho biết, các bác sĩ người Nga đã thiệt mạng trong vụ pháo kích trúng một bệnh viện ở Syria."Trong vụ pháo kích, một số lều trại (của bệnh viện Nga) đã bị phá hủy. 9 quả rốc két rơi xuống khu vực,"  phóng viên Philan thông báo. Cô cho biết phải khẩn trương rời khỏi khu vực nguy hiểm.

Theo Sputnik
Nguồn: RT, danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.