Chuyên mục
Tình duyên lận đận của nàng dâu xấu tính nhất phim
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tình duyên lận đận của nàng dâu xấu tính nhất phim "Sống chung với mẹ chồng"

Thứ hai 24/04/2017 02:57 GMT + 7
Trái với cuộc sống yên ổn hạnh phúc của "bạn thân" Minh Vân, Trang của "Sống chung với mẹ chồng" lại có đường tình lận đận dù tài sắc vẹn toàn.

Thu Quỳnh, nữ diễn viên thủ vai Trang - nàng dâu nhiều tính toán và đối xử tệ bạc với mẹ chồng trong bộ phim truyền hình đang gây bão trên VTV1, không xa lạ gì với công chúng. Thành công từ năm 19 tuổi với các bộ phim "Nhà có nhiều cửa sổ", "13 nữ tù nhân", 20 tuổi đi thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và lọt Top 10 người đẹp nhất, song Thu Quỳnh lại nổi tiếng bất đắc dĩ bởi những cuộc tình.

Thu Quỳnh sinh năm 1988 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Mẹ là diễn viên kịch, bố là diễn viên múa, giấc mơ nghệ thuật đã ngấm vào máu của cô từ thuở ấu thơ. Bố Quỳnh phản đối con gái nối nghiệp gia đình, bởi ông quá hiểu những vất vả gian nan của nghề nếu thực sự lao động một cách nghiêm túc. Mặc dù vậy, khi Quỳnh thể hiện đam mê mãnh liệt với sân khấu, ông đã chuyển sang ủng hộ con.

Thu Quỳnh sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hài hòa và ấn tượng cùng chiều cao 1m66. Cô cũng là sinh viên nổi bật của Khoa Sân khấu, Đại học Sân khấu - Điện ảnh. Đó là lý do mà Thu Quỳnh dễ dàng lọt vào mắt xanh của các đạo diễn đình đám hàng đầu phía Bắc như Phi Tiến Sơn, Lưu Trọng Ninh, Tất Bình, Vũ Trường Khoa... Cô cũng được mệnh danh là nữ diễn viên xinh đẹp nhất của Nhà hát Tuổi trẻ.

Thu Quỳnh sở hữu vẻ đẹp tự nhiên hài hòa, từng có mặt trong top 10 người đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2008.

Song, tình duyên của nữ diễn viên tài sắc lại không suôn sẻ như con đường sự nghiệp của mình.

Cuộc tình ồn ào đầu tiên của Thu Quỳnh là siêu mẫu kiêm diễn viên Doãn Tuấn. Thu Quỳnh và Doãn Tuấn gặp nhau trên trường quay của bộ phim "13 nữ tù nhân". Lúc này Thu Quỳnh vừa có chút tiếng tăm với vai nữ chính trong "Nhà có nhiều cửa sổ". Còn Doãn Tuấn thì đã quá nổi tiếng nhờ Siêu mẫu Việt Nam, nhờ "Chuyện của Pao" và nhờ những mối tình úp mở với hàng loạt người đẹp.

Doãn Tuấn lúc đó là một gương mặt siêu mẫu ăn khách với ngoại tình có một không hai trong làng mẫu Việt: gương mặt góc cạnh nam tính, vẻ đẹp mang hơi hướng Mỹ Latin và chiều cao 185cm. Anh đào hoa có tiếng với tin đồn tình ái bủa vây. Hết với Đỗ Hải Yến, Hoa hậu biển Vân Anh lại đến Thủy Top. Do đó, khi Thu Quỳnh công khai mối quan hệ với Doãn Tuấn, những đồng nghiệp thân thiết với cô khá ngạc nhiên. Bởi Quỳnh giản dị và sống khép mình bao nhiêu thì Doãn Tuấn lại nổi bật và ồn ào bấy nhiêu.

Cuộc tình của Thu Quỳnh cũng cuốn theo sự ồn ào cùng với Doãn Tuấn suốt từ giữa năm 2009 đến cuối năm 2010. Mặc dù cô luôn từ chối chia sẻ về đời tư trên báo chí song những bức hình âu yếm thân mật của cả hai luôn được khai thác tối đa. Trong thời gian yêu Doãn Tuấn, Thu Quỳnh luôn khẳng định ngắn gọn rằng mối quan hệ của họ rất ổn và cô cảm thấy hạnh phúc khi ở bên chàng siêu mẫu.

Thu Quỳnh và Doãn Tuấn thời còn mặn nồng.

Tuy nhiên, từ đầu năm 2011, cả hai gần như không còn xuất hiện bên nhau hay chia sẻ những bức hình gần gũi lên mạng xã hội. Cả hai chia tay trong lặng lẽ. Không một dòng thông báo với truyền thông và tuyệt đối không nhắc tới nhau. Giữa năm 2013, Doãn Tuấn bất ngờ công khai mối quan hệ mới với "cá sấu chúa" Quỳnh Nga. Thu Quỳnh cũng không bình luận gì về sự kiện này. Những người quen của cả hai tiết lộ hai người có một cái kết văn minh và giữ sự tôn trọng dành cho nhau.

Năm 2014, Doãn Tuấn lên xe hoa với ca sĩ kiêm diễn viên Quỳnh Nga trong một đám cưới hoành tráng ồn ào. Cùng năm, Thu Quỳnh cũng kết hôn với Chí Nhân, bạn diễn của cô trong phim "Sống cùng lịch sử" sau vỏn vẹn... 2 tháng yêu nhau.

Thu Quỳnh bén duyên với Chí Nhân sau bộ phim "Sống cùng lịch sử".

Hôn nhân của cặp trai tài gái sắc Thu Quỳnh - Chí Nhân được khen hết lời bởi sự đẹp đôi hiếm có. Không lâu sau đám cưới, Thu Quỳnh hạ sinh cậu con trai bụ bẫm kháu khỉnh. Cô tạm xa điện ảnh để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình. Cuộc sống của cô gái xinh đẹp cứ nghĩ sẽ nhẹ nhàng trôi đi như thế thì bất ngờ scandal ngoại tình của Chí Nhân và Minh Hà nổ ra.

Cuộc sống của cô gái xinh đẹp cứ nghĩ sẽ nhẹ nhàng trôi đi như thế thì bất ngờ scandal ngoại tình của Chí Nhân và Minh Hà nổ ra.

Tin đồn Chí Nhân - Minh Hà quan hệ ngoài luồng bị rò rỉ kể từ khi đóng máy bộ phim nổi tiếng "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Song, chỉ đến khi những hình ảnh gần gũi trên mức đồng nghiệp của hai người ở một quán ăn vỉa hè bị ghi lại thì mọi chuyện mới bùng nổ. Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh không nói thẳng chuyện Chí Nhân ngoại tình và cũng khá kiềm chế cảm xúc phẫn nộ, song người hâm mộ không khó để đoán ra cuộc hôn nhân của cô đã bên bờ vực thẳm. Chỉ vài tháng sau scandal, hai người đồng tình ký đơn ly hôn.

Cuộc hôn nhân của cặp đôi đẹp như mơ đã kết thúc chóng vánh sau chưa đầy 2 năm chung sống.

Cuộc hôn nhân ngắn ngủi chưa đầy hai năm của Thu Quỳnh bị nhiều người cho rằng đó là kết quả tất yếu của 2 tháng yêu vội. Song gần đây nhất, Thu Quỳnh phản bác điều này. Cô cho rằng cô cưới nhanh nhưng không vội vàng. Bởi cả hai đã quen nhau từ trước đó khá lâu, từ khi còn học cùng trường đại học, sau đó là chơi với nhau rồi mới nảy sinh tình yêu trong thời gian 2 tháng đóng phim chung. Dù kết cục của cuộc tình ngắn ngủi quá cay đắng nhưng cô không hề ân hận vì đã cưới Chí Nhân. "Kể cả khi quyết định ấy là sai lầm thì đó cũng là điều mà tôi thực sự muốn làm vào thời điểm đó" - Thu Quỳnh khẳng định.

Trong khi ấy, Chí Nhân, người chồng cũ của cô, sau khi sóng gió ngoại tình qua đi, đã tránh nhắc đến mẹ của con trai mình một cách tuyệt đối. Anh thậm chí còn bày tỏ sự ân hận vì đã làm liên lụy đến Minh Hà, đồng thời gửi lời xin lỗi tới người tình tin đồn và gia đình cô. Mặc dù vẫn phủ nhận mối quan hệ tình ái, nhưng người hâm mộ vẫn thường xuyên bắt gặp họ sánh đôi trong nhiều sự kiện lẫn đời thường - điều mà công chúng cho là bất bình thường giữa hai kẻ từng vướng vào chuyện trai dối vợ, gái giật chồng.

Đối mặt với những câu chuyện đó, Thu Quỳnh vẫn tỏ ra bình thản. Cô cho biết mình không quan tâm tới chồng cũ và nếu như vì sự tò mò hay ẩn ức nào đó khiến cô vẫn muốn quan tâm thì cô luôn cố gắng tránh tối đa. Suy nghĩ tích cực, lạc quan, đơn giản hóa mọi chuyện là cách mà Thu Quỳnh vượt qua những đổ vỡ tình cảm cá nhân.

Suy nghĩ tích cực, lạc quan, đơn giản hóa mọi chuyện là cách mà Thu Quỳnh vượt qua những đổ vỡ tình cảm cá nhân.

Cô vẫn cho con về nhà nội thăm ông bà, đi chơi với bố hằng tuần, thậm chí muốn con trai được gần gũi với bố nhiều hơn thay vì cách ly con khỏi người đã làm tổn thương cô. Sau tất cả, Thu Quỳnh vẫn có thể bình tâm để chia sẻ: "Chuyện xảy ra, tôi và Nhân đều là người có lỗi. Sự non nớt trong việc xử lý mọi rắc rối của cả hai dần dần đẩy mọi thứ đi xa hơn. Sau vấp ngã, chúng tôi học được nhiều điều và trưởng thành hơn. Đôi lúc, tôi thoáng nghĩ rằng nếu được quay lại, tôi sẽ bình tĩnh và bản lĩnh hơn."

Hậu ly hôn, Thu Quỳnh đã bắt đầu tái khởi động lại sự nghiệp của mình. Cô đang rất thành công với vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp trong "Sống chung với mẹ chồng". Thu Quỳnh cũng đang quay một dự án phim truyền hình mới mang tên "Ngược chiều nước mắt" của đạo diễn Vũ Minh Trí. Trong phim, cô đóng cặp cùng Anh Dũng - anh chồng nhu nhược của "bạn thân" Minh Vân.

 Liên Hoa
Nguồn: ttvn.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.