Chuyên mục
Phi Thanh Vân ngấm đòn chồng Tây,Thanh Lam nói về tình dục
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Phi Thanh Vân ngấm đòn chồng Tây,Thanh Lam nói về tình dục

Chủ nhật 16/09/2012 09:59 GMT + 7
Trong tuần qua, sao Việt có nhiều phát ngôn về gia đình, tình yêu và đàn ông. Trong khi Phi Thanh Vân tuyên bố sẽ lấy chồng Việt chứ không lấy chồng Tây nữa, thì Thanh Lam cho rằng, đàn ông yếu sinh lý mới lang chạ. Jennifer Phạm lại chia sẻ yêu nhau không nhất thiết phải sống dưới một mái nhà. Còn Hoàng My thông báo sẽ vẫn còn “độc thân vui tính” đến khi hoàn tất khóa học diễn xuất vào năm tới.

Phi Thanh Vân: Tôi sẽ lấy chồng Việt chứ không lấy chồng Tây nữa

Sau khoảng thời gian im lặng trước tin đồn ly dị chồng, cặp đôi Phi Thanh Vân và doanh nhân người Pháp Thierry Blanc đã chính thức xác nhận: “Chúng tôi đã ký giấy ly hôn và gửi đến đại sứ quán Pháp".

Lảng tránh việc phân tích cặn kẽ nguyên nhân kết thúc cuộc tình mặn nồng sau 9 năm gắn bó với doanh nhân người Pháp Thierry Blanc, Phi Thanh Vân chạnh lòng nhắc lại về mong muốn có những đứa con, về sự đau đớn, rã rời khi bị hư thai.


Phi Thanh Vân: Tôi sẽ lấy chồng Việt chứ không lấy chồng Tây nữa

"Tôi, một người cứ đinh ninh rằng mình có cuộc sống bình yên, "cưỡi ngựa xem hoa", nhưng bây giờ tôi đã bị ngựa đá cho một cái. Tôi phải dùng chữ là té đập mặt xuống đất, choáng váng mặt mày và không còn biết tin tưởng vào cái gì.

Tôi chẳng còn gì để nói, bởi vì (im lặng hồi lâu)… trong tất cả những bài báo từ trước tới giờ, tôi khen chồng rất nhiều. Chồng tôi, vô hình trung trở thành hình mẫu rất nhiều phụ nữ mong muốn được kết hôn".

Khi được hỏi, có còn yêu chồng không, Phi Thanh Vân vội vàng xua tay: "Không, không. Không nói được (im lặng). Giờ tôi chỉ nói được một điều là tôi đã qua nỗi đau khổ. Tôi đang vào guồng công việc và không muốn dính dáng vào bất cứ chuyện gì ngày xưa nữa. Nếu không có công việc bận rộn ở Việt Nam, chắc tôi sẽ ra nước ngoài sống quá. Tôi sẽ lấy chồng Việt chứ không lấy chồng Tây nữa. Bực mình!"

Thanh Lam: 'Đàn ông yếu sinh lý mới hay lang chạ'

Nhân đọc bài báo "Thú chơi đổi vợ ở Sài Gòn", Thanh Lam chia sẻ: "Đàn ông tham lam, bạn biết rồi đấy! Họ khác phụ nữ ở chỗ là họ không coi tình dục là thứ thiêng liêng. Thậm chí, họ có thể dễ dàng dành điều đó cho những người họ không yêu, không khó khăn như cánh đàn bà.

Cho nên, nếu đàn bà bật đèn xanh, đương nhiên là đàn ông dại gì từ chối. Mình đồng ý thì họ chơi thôi! Cuộc chơi mà, đàn ông mất gì đâu!"


Thanh Lam: 'Đàn ông yếu sinh lý mới hay lang chạ'

Thanh Lam cũng cho biết: "Cứ để ý xem, đàn ông càng mạnh về tình dục thì chính ra họ lại càng rất chung tình, bởi cái họ có là đã thuộc về bên trong, không phải lệ thuộc quá nhiều vào sự tương tác của xác thịt. Và ngược lại, đàn ông yếu sinh lý họ mới hay lang chạ, vì luôn cần sự hỗ trợ của những cái nằm ngoài họ, của tình huống, hoàn cảnh".

Lương Mạnh  Hải: Nhìn Minh Hằng rất muốn… “tát”!

Nói về việc đóng chung và hợp cạ với Tăng Thanh Hà và Minh Hằng ai hơn, Lương Mạnh Hải cho biết: Khổ, nếu đóng với Hà Tăng, thì người ta bảo: “Lại bánh kẹo Hải Hà!”.

Nhưng không đóng, người ta lại bảo sao lại không, đẹp đôi là thế cơ mà! Còn khi đóng với Minh Hằng trong “Ngôi nhà hạnh phúc” thì quả là tôi thấy rất ăn ý, nhất là mấy màn cãi nhau! Nhìn cái mặt “câng câng” của Hằng khi bốp chát, không biết sao, tôi muốn tát cực kỳ, thế là bỗng dưng phiêu thôi!

Vụ “Vừa đi vừa khóc” tới đây là tôi “khóc” với Minh Hằng đó chứ! Còn với Hà Tăng thì sẽ là một dự án rất đặc biệt cuối năm. Nhưng đừng hỏi là gì nhé, tôi nhất quyết không “khai” đâu!


Lương Mạnh Hải: Nhìn Minh Hằng rất muốn… “tát”!

Lương Mạnh Hải còn nhận xét về hai người đẹp này: "Hà thì tính ra từng nét, không hẳn là đẹp, nhưng đáng kể, là hài hòa. Và cuốn hút nhất ở Hà có lẽ là cái thần thái rạng rỡ, tươi tắn. Khó mà đoán Hà đang nghĩ gì nhưng quả tình tôi rất nể cái cách Hà giữ gìn sự mẫu mực và khuôn thước trong phong cách cũng như hình ảnh cá nhân.

Còn Hằng, quý nhất ở cô ấy tôi nghĩ có lẽ là sự hồn nhiên, thích hay không thích đều nói ngay, chứ không bắt người khác phải chờ đợi lâu khi câu trả lời đã có. Nói chung Hằng thuộc kiểu người dứt khoát, không suy tính. Buồn cười nhất là cô ấy rất hay tự nhận: “Em hời hợt lắm anh ơi!”, nhưng tôi dám chắc một người thành công như vậy thì chẳng thể nào hời hợt được đâu!"

Hoàng My: Tôi vẫn còn là người "độc thân vui tính" vào năm tới

Việc Á hậu Hoàng My xuất hiện cùng với một người đàn ông lạ trong đêm nhạc H-Artistry tối 7/9 đã dấy lên hàng loạt những thông tin tính đồn đoán trên khắp các trang mạng về mối quan hệ giữa Hoàng My và người đàn ông “lịch lãm”.

Theo thông tin, người đàn ông xuất hiện cùng Á hậu Hoàng My trong đêm nhạc đã gắn bó với Á hậu từ nhiều năm nay, đó là Phillip Nguyễn- em trai cùng cha khác mẹ của Louis Nguyễn- chồng sắp cưới của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà. Một bài viết còn khẳng định, Á hậu Hoàng My và Phillip Nguyễn- con trai chủ tập đoàn giàu có IPP sẽ tổ chức lễ cưới trong năm nay, ngay sau lễ cưới của Tăng Thanh Hà.

Trước những thông tin trên, Á hậu Hoàng My chia sẻ với phóng viên Dân trí, “Đó chỉ là những thông tin mang tính phỏng đoán. Những thông tin phỏng đoán đó đi kèm theo những cái tít (title) báo đôi khi khiến tôi giật mình, tôi chỉ biết… phì cười. Có một vài người thân đọc báo đã gọi điện chúc mừng tôi làm tôi có thêm những… trận cười”.


Hoàng My: Tôi vẫn còn độc thân vui tính

Á hậu cũng bày tỏ sự lo lắng, “Tôi cảm thấy e ngại khi thông tin đi quá xa vì đã có những cái tên được nêu ra cùng với những thông tin khác về họ. Người đưa tin cứ “hồn nhiên” đưa tin mà không biết những thông tin mình đăng tải đúng hay hoàn toàn sai sự thật. Những người được nhắc đến, có thể họ không quen với việc phải đối diện với những thông tin thuộc thể loại “showbiz” như thế này”.

Về người đàn ông đi cùng mình, Phillip Nguyễn, Hoàng My cho biết, đó là một người bạn của người đẹp. “Thật kỳ cục khi một lần đi xem ca nhạc với một người bạn rồi sau đó cuộc sống của bạn bị xáo trộn. Xin hãy trả lại sự bình yên cho người bạn của tôi”.

Việc sẽ trở thành chị em “cọc chèo” với diễn viên Tăng Thanh Hà được Hoàng My chia sẻ: “Có một người như chị Tăng Thanh Hà trong gia đình chắc sẽ rất vui và thú vị, nhưng tôi rất tiếc, thông tin đó hoàn toàn là sự thổi phồng. Tôi sẽ vẫn còn “độc thân vui tính” đến khi tôi hoàn tất khóa học diễn xuất tại Học viện Điện ảnh New York vào năm tới”.

Jennifer Phạm: 'Chỉ yêu, không sống đời vợ chồng'

Khi được hỏi khi nào sẽ cập bến tình yêu, Jennifer Phạm chia sẻ cô yêu nhau không nhất thiết phải sống dưới một mái nhà.


Jennifer Phạm: 'Chỉ yêu, không sống đời vợ chồng'

"Khi còn trẻ, tôi quan niệm tình yêu và hạnh phúc khác bây giờ nhiều lắm. Tôi cứ nghĩ yêu nhau là phải lấy nhau, phải cùng nhau sống dưới một mái nhà. Còn bây giờ, tôi nghĩ người ta có thể yêu nhau nhưng không nhất thiết phải sống với nhau đời chồng vợ.

Bởi biết đâu khi lấy nhau, mọi sự sẽ chẳng còn thơ mộng như thuở ban đầu? Thú thật, sau đổ vỡ, tôi đã bắt đầu hoài nghi nhiều về hạnh phúc, về cuộc sống hôn nhân. Thôi thì cứ để mọi thứ đến tự nhiên vậy."

Nhạc sỹ Phương Uyên: Tôi bị hãm hại

Tối 9/9, cộng động mạng Việt Nam xôn xao khi một Clip có độ dài gần 9 phút tố cáo The Voice dàn xếp kết quả. Trước bức xúc của dư luận, đến chiều 11/9, đơn vị tổ chức chương trình Cát Tiên Sa đã phải tổ chức cuộc họp báo trước đông đảo giới truyền thông.

Ngay đầu cuộc họp báo, Phương Uyên đã khóc và thừa nhận giọng nói trong clip trên là của mình. Nhưng chị cho rằng người tung clip đã cố tình cắt gọt có ý đồ, có mục đích riêng.


Phương Uyên: Tôi bị hãm hại

“Tất cả những câu thoại trong các đoạn video clip đúng là của tôi. Nhưng những câu nói đó được nói trong những hoàn cảnh khác nhau và nó đã bị cắt gọt. Tôi muốn xin lỗi các thành viên tham gia The Voice vì những thông tin bị đánh cắp và đưa lên mạng.

Tất cả những gì các bạn coi trên video clip đó không hẳn như thế. Tôi chỉ có thẩm quyền tư vấn và chọn bài hát chứ không quyền quyết định ai vào hay không. Tôi xin lỗi không phải vì tôi sai, mà vì cách nói đầy bỗ bã của mình và tôi đang bị hãm hại”, Phương Uyên nói.

Phương Uyên còn cho biết: "BTC và tôi đã yêu cầu phía công an hỗ trợ tìm ra người tung clip, dù kết quả chính xác là người đó đi chăng nữa, tôi cũng không muốn truy cứu hình sự".

Phạm Nhật Huy: Nếu anh Hưng, chị Uyên có đồng tính mà sống tốt là đáng ngưỡng mộ

Nói về những cử chỉ thân thiết như ôm, cầm tay của Phương Uyên và các thí sinh trong chương trình The Voice, hay của Đàm Vĩnh Hưng với các thí sinh khác trong chương trình The Voice khiến dư luận đặt nghi vấn giới tính, ca sĩ Phạm Nhật Huy cho rằng sự việc lần này chỉ là chuyện tình ngay lí gian.


Phạm Nhật Huy: Nếu anh Hưng, chị Uyên có đồng tính mà sống tốt là đáng ngưỡng mộ

"Bởi riêng cá nhân tôi cũng đã từng bị nhiều người nói giới tính của mình nhưng vấn đề tôi cần quan tâm với những người bạn của mình nói riêng và những người làm nghệ thuật nói chung là những gì họ đóng góp cho xã hội và cách họ đối xử với những người xung quanh thế nào.

Nếu anh Hưng và chị Uyên có thật sự đồng tính mà sống tốt và có những thành tích trong nghệ thuật như vậy thì tôi rất ngưỡng mộ và khâm phục.

Còn những người có giới tính bình thường mà không làm được gì, không đóng góp gì cho sự phát triển của xã hội mà bê tha, biếng nhác thì đó cũng chỉ là những con sâu có hại trong môi trường sống mà thôi".

Sinh Huy
Nguồn: phunutoday.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.